ผีแดงสอยโรโฆเสริมแบ๊กเรียบร้อย

ผีแดงสอยโรโฆเสริมแบ๊กเรียบร้อย

"ผีแดง" ทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ พร้อมปล่อย "นานี" ให้ "สปอร์ติง" ยืมตัว เพื่อสอย "โรโฆ" มาเสริมทัพ

 แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแดนผู้ดี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มาร์กอส โรโฆ แบ๊กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย "ผีแดง" จ่ายค่าตัวให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน เป็นจำนวน 20 ล้านยูโร หรือราว 16 ล้านปอนด์ พร้อมปล่อยตัว หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้ทีมดังแดนฝอยทอง ยืมตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาลแบบฟรี ๆ ด้วย โดย โรโฆ เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี เพื่ออยู่ค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

   
แถลงการณ์ของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด หลังคว้าตัวโรโฆมาเสริมแกร่ง
 
มีใจความว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประกาศให้ทราบว่า เราได้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์กอส โรโฆ จากสปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร พร้อมปล่อยตัว นานี ให้สโมสรในโปรตุเกสยืมตัวไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล โดย มาร์กอส เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี"

   
โรโฆ วัย 24 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ๊กซ้าย โดยเขาติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 28 นัด และเป็นหนึ่งในผู้เล่นแกนหลักที่นำ "ฟ้าขาว" ได้รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

   
หลังย้ายมาโชว์ฝีเท้าที่อังกฤษ โรโฆ เปิดใจว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ตอนนี้ ผมจะได้ลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก
 
ถือเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก และการได้รับโอกาสลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันเหมือนฝันที่เป็นจริงของผม ผมยังหนุ่มและต้องเรียนรู้อีกมาก ดังนั้น การได้ลงเล่นภายใต้การฝึกสอนของโค้ชมากประสบการณ์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับผม ผมจะพยายามทำงานอย่างหนักร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อนำทีมคว้าแชมป์มาครองให้จงได้".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์