“บลินด์” หาบ้านใหม่คาดซบ “ผีแดง” วีคนี้

“บลินด์” หาบ้านใหม่คาดซบ “ผีแดง” วีคนี้


ดาลีย์ บลินด์ ฟูลแบ็กจอมบุกของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เตรียมเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อมองหาบ้านหลังใหม่ของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตามรายงานจาก “อีฟนิง สแตนดาร์ด” เชื่อว่า การย้ายทีมน่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์
       
        ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวดัตช์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ ดาลีย์ บลินด์ ตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยอมรับว่าหากมีข้อเสนอจาก “ปิศาจแดง” คงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธการไปร่วมงานกับ ฟาน กัล
       
        ล่าสุดทาง “อีฟนิง สแตนดาร์ด” สำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บลินด์ จะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในเร็วๆ นี้ เพื่อหาบ้านพักหลังใหม่ของตัวเอง ซึ่งคาดว่า น่าจะอยู่ในย่านเชสเชียร์ ของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่มีเพื่อนร่วมทีม “ปิศาจแดง” อาศัยอยู่ลหายราย
       
        ขณะที่เรื่องของการย้ายทีม สำนักข่าวของเมืองผู้ดีระบุว่า “ผีแดง” จะปิดการเจรจาคว้าตัว แบ็กซ้ายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ได้เรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 จะเปิดฉากขึ้น ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์