โอเวนฟันธงผีติดท็อปทรีซีซั่นใหม่

โอเวนฟันธงผีติดท็อปทรีซีซั่นใหม่

"โอเวน" ฟันธง "ผีแดง" ภายใต้การคุมทัพของ "ฟาน กัล" ติดท็อปทรีซีซั่นใหม่แน่นอน

ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธงว่า "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขา จะสามารถทำผลงานติดอันดับท็อปทรีในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ ในฤดูกาล 2014-15 ที่จะปิดฉากฟาดแข้งช่วงกลางเดือนนี้ เนื่องจากมั่นใจในฝีเท้าลายมือการคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดโค้ชชาวดัตช์ อย่างไรก็ตาม โอเวน ชี้ว่า "ผีแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาเพิ่มเติมอีก โดยเฉพาะในแดนหลัง

ซีซั่นก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของเดวิด มอยส์ ทำผลงานย่ำแย่

จบอันดับที่ 7 ทำให้หมดสิทธิไปโชว์ฝีเท้าในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จากผลงานช่วงปรี-ซีซั่นสุดหรู ที่ ฟาน กัล พาทีมพิชิตเหล่าทีมดังมากมาย โดยเฉพาะคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล 3-1 ในรอบชิงดำ ส่งผลให้ "ผีแดง" คว้าแชมป์ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014" ไปครอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ทำให้ โอเวน มั่นใจว่า ฟาน กัล จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาล 2014-15 ด้วยการติดอยู่ในอันดับที่ 1-3

โอเวน กล่าวว่า "พวกเขาต้องเสริมทัพผู้เล่นอีก 1-2 ราย โดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และปราการ

หลังตัวกลาง การเสีย เนมานยา วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานท์ ไป ทำให้ทีมต้องซื้อกองหลังมาเพิ่ม พวกเขาเสีย ปาทริซ เอฟรา ไป แต่ก็ได้ ลุค ชอว์ มาแทน ทว่า ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ พวกเขายังไม่ได้ใครมาเพิ่มเติม ผมเชื่อว่า พวกเขาจะได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีกในไม่ช้า ผมประทับใจในการคุมทีมของ ฟาน กัล มาก เขาทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เป้าหมายของพวกเขาในซีซั่นหน้า คือ ทำผลงานให้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นคือข้อได้เปรียบของพวกเขา ซึ่งผมมองว่า พวกเขาจะทำอันดับติดท็อปทรีได้อย่างแน่นอน".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์