“ฟาน กัล” บ่นอุบโปรแกรมปรี-ซีซั่นผีอาจทำชวดแชมป์

“ฟาน กัล” บ่นอุบโปรแกรมปรี-ซีซั่นผีอาจทำชวดแชมป์

"ฟาน กัล" บ่นอุบ "ผีแดง" เดินทางไกลไปทัวร์ปรี-ซีซั่นถึงดินแดนลุงแซม ทำให้เตรียมทีมได้ไม่เต็มที่ แถมนักเตะจะมีอาการอ่อนล้า ส่งผลให้โอกาสลุ้นแชมป์เป็นเรื่องยาก

 หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแดนผู้ดี

 บ่นอุบเรื่องที่ทีมต้องเดินทางไกลเพื่อมาเก็บตัวและอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ถึงดินแดนลุงแซม ทำให้นักเตะอ่อนล้า และจะส่งผลให้โอกาสลุ้นไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2014-15 มีน้อยลง

"ผีแดง" มีโปรแกรมบินมาทัวร์ที่สหรัฐ ในช่วงปรี-ซีซั่น โดยลงเตะพบกับ แอลเอ กาแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากนั้นจะลงเตะในรายการ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ” เป็นทัวร์มาเมนต์ที่มีเหล่าสโมสรดังทั่วโลกนัดกันมาฟาดแข้งที่อเมริกา ระหว่างวันที่ 24 ก.ค.- 4 ส.ค. นี้ พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องเข้าร่วมโชว์ตัวอีกมากมาย ทำให้ ฟาน กัล มองว่านี่คือการเตรียมทีมปรี-ซีซั่นที่ย่ำแย่ แทนที่นักเตะจะฟิตเต็มร้อยเพื่อลุยฤดูกาลใหม่ กลับกลายเป็นอ่อนล้าหมดแรงแทน และโอกาสลุ้นแชมป์คงเป็นเรื่องยากมาก ๆ

ฟาน กัล วัย 62 ปี กล่าวว่า "กิจกรรมโชว์ตัวต่าง ๆ ด้วยเหตุผลทางด้านการตลาด จะส่งผลต่อเราไม่มากก็น้อย

เพราะเราไม่สามารถเตรียมทีมปรี-ซีซั่นได้อย่างเต็มที่ นักเตะมีอีเวนต์มากมายให้ไปโชว์ตัว ทีมต้องเดินทางไกล ทำให้จะมีอาการอ่อนล้า ทั้งหมดที่กล่าวมาไม่ได้ส่งผลดีต่อการฝึกซ้อมเลย แต่ตารางต่าง ๆ ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ผมไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากยอมรับมัน และพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์