ผีแดงจัดงบ3พันลบ.ช็อปแข้งไม่อั้นตามใจฟาน กัล

ผีแดงจัดงบ3พันลบ.ช็อปแข้งไม่อั้นตามใจฟาน กัล



ผีแดงจัดงบ3พันลบ.ช็อปแข้งไม่อั้นตามใจฟาน กัล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันงบประมาณเสริมทัพรับฤดูกาลใหม่ แบบไม่จำกัด ทุ่มงบทะลุกว่า 3,000 ล้านบาท ทั้งนี้ทุกอย่างพร้อมตอบสนองข้อเรียกร้องจาก 'หลุยส์ ฟาน กัล' เทรนเนอร์คนใหม่ชาวดัตช์

เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ย้ำว่า ยินดีอนุมัติงบประมาณอีกไม่อั้น หาก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ชาวดัตช์ ต้องการเสริมทัพเพิ่มอีกในช่วงตลาดนักเตะภาคฤดูร้อน แม้ตอนนี้จะใช้เงินไปแล้วแตะ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) แลกกับการได้ ลูค ชอว์ กองหลังฝั่งซ้ายสโมสร เซาท์แฮมป์ตัน, อันแดร์ แฮร์เรรา กองกลางอนาคตไกลของสโมส
แอธเลติก บิลเบา

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารสโมสร "ปีศาจแดง" ปรากฏตัวทาง "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร โดยกล่าวว่า "เราไม่มีการกำหนดงบประมาณตายตัว สถานะทางการเงินของเรามั่งคั่ง เราพร้อมเสมอขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าจะทำอย่างไร เราเคยหารือกันบ้างเกี่ยวกับเป้าหมาย ดังนั้น มีหลายอย่างที่ต้องดำเนินการต่อ"

ทั้งนี้ ผู้บริหาร "ปีศาจแดง" ยังเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะบางรายเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเปิดฉากฤดูกาล "พรีเมียร์ลีก 2014-2015“ โดยระบุว่า “ใช่ มีผู้เล่น 2-3 คนย้ายออกไปแล้ว และอาจมีรายต่อไป มันมีความสำคัญมากที่เราไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป ทำให้เราลงเล่นน้อยกว่าคู่แข่ง มีตัวอย่างที่ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือ ลิเวอร์พูล ทำผลงานยอดเยี่ยมมากด้วยขุมกำลังที่มีจำกัด แต่เรื่องนั้นเป็นการตัดสินใจของเทรนเนอร์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์