ไทสันเตือนรูนีย์ อย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่

ไทสันเตือนอย่าใช้ชีวิตไปตามสัญชาตญาณ


การประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเป็นเหมือนดาบ 2 คมของผู้ที่ไม่สามารถรับมือ กับการก้าวขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ได้เสมอ นั่นทำให้ทุกครั้งที่ ไมก์ ไทสัน เห็นข่าวร้ายๆ ของ เวย์น รูนีย์ เขารู้สึกเหมือนกำลังนึกย้อนไปถึงเรื่องราวในอดีตของตัวเอง

นักชกผู้อื้อฉาวที่ยังสร้างเรื่องวุ่นวายให้ตัวเองไม่เลิก ออกปากเตือนดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่า อย่าได้ใช้ชีวิตไปตามสัญชาตญาณ และเอาความรู้สึกของตัวเองเป็นใหญ่เหมือนกับเขาโดยเด็ดขาด ถ้าไม่อยากตกต่ำในเวลาอันรวดเร็ว

เขาจะเป็นผู้ใหญ่แต่ตัวไม่ได้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาล้วนเป็นแบบทดสอบในโลกแห่งความจริงทั้งนั้น

เขาเป็นเด็กที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้อาจจะมีสาวๆ มาเข้าแถวเสนอตัวให้หน้าสลอน เพราะคิดว่ามันเจ๋งที่ได้มีเซ็กซ์กับคนดัง แต่การสนองตอบความต้องการของคนพวกนั้น อาจทำให้เราตกนรกในวันรุ่งขึ้น

ดาวยิงจากทีมผีแดง แมนฯยู ดังเป็นพลุแตกในเวลาแค่ข้ามคืน หลังจากนั้นทุกอย่างในชีวิตของเขาตกอยู่ในความสนใจและสายตาประชาชนทุกอย่างก้าว และยิ่งกระแสชื่นชมมีเข้ามามากแค่ไหน เสียงวิจารณ์ก็ตามมามากเท่านั้น


รูนีย์ต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมในและนอกสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดล้วนมาจากปัญหาการควบคุมอารมณ์ รวมถึงการวางตัวที่ไม่เหมาะสม ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะวัยที่มีเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่ไทสันยืนยันว่า ไม่มีใครรับฟังข้ออ้างเรื่องอายุจากคนดังอย่างพวกเขาแน่นอน การมีระเบียบในชีวิตจึงเป็นเรื่องดีที่สุด

สิ่งที่พวกเขาทำกับรูนีย์ก็คือการพรากเอาความเป็นเด็กไปจากเขา เขายังเด็กแต่ต้องทำตัวเหมือนเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเป็นคุณ คุณทำได้หรือเปล่าล่ะ จะมีสักกี่คนที่เข้าใจชีวิตแบบผมและเขา

อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ยอมรับว่าที่พูดไปทั้งหมดไม่ได้หมายความว่าเขารับมือกับความกดดันได้ดีไปกว่าใคร เพียงแต่ด้วยวัย 39 ปี และผ่านความผิดพลาดมาแล้วมากมาย ทำให้เขาไม่อยากจะเห็นใครเดินตามรอยเขาอีก

และรูนีย์ไม่จำเป็นต้องเชื่อในความเป็น ไมก์ ไทสัน อดีตนักชกที่แทบไม่มีอนาคตของเขา แต่ควรจะเชื่อเพราะเขาเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาหมดแล้ว

อาบน้ำร้อนมาก่อน ว่างั้นเถอะ!!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์