ผีแดงเฮบอร์ดยันงบช้อปอีกเพียบ

ผีแดงเฮบอร์ดยันงบช้อปอีกเพียบ

"ผีแดง" เฮลั่น รองประธาน ยันเอง มีงบให้ "ฟาน กัล" ช้อปปิ้งอีกเพียบ การันตี ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน คาดเล็งคว้าอีก 3 ทั้ง "บลินด์-สตรุทมัน-คาวานี"

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ เอ็ด วูดวอร์ด รองประธานสโมสร ยืนยันด้วยตนเองว่า มีงบประมาณไม่อั้นให้นำไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพ ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้เงินซื้อนักเตะใหม่ไปแล้วถึงเกือบ 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,300 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปแล้วถึง 56 ล้านปอนด์ หรือราว 3,080 ล้านบาท เพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทัพ 2 คน

นั่นคือ ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ อันแดร์ เอร์เรรา กองกลางอนาคตไกล ชาวสแปนิช ที่ได้มาจาก แอธเลติก บิลเบา แต่ล่าสุด วูดวอร์ด ยืนยันว่า สโมสรจะยังไม่หยุดซื้อนักเตะใหม่แต่เพียงเท่านี้ และมีงบประมาณให้กุนซือชาวดัตช์นำไปซื้อนักเตะใหม่แบบไม่อั้น เนื่องจากทีมผีแดงเป็นสโมสรที่ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน จึงสามารถซื้อนักเตะทุกคนที่ต้องการมาเสริมทัพได้อย่างเต็มที่

สำหรับนักเตะที่คาดว่าจะเป็นเป้าหมายหลักของ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ได้แก่ ดาลีย์ บลินด์ ฮาล์ฟซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เคยร่วมงานกัน ในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี รวมถึง เควิน สตรุทแมน มิดฟิลด์ชาวดัตช์อีกคนของ โรมา ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์