ผีแดงเปิดตัวฟานกัล

ผีแดงเปิดตัวฟานกัล

"ผีแดง" จัดการเปิดตัว "ฟาน กัล" ในฐานะกุนซือคนใหม่แล้ว เจ้าตัวรับเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในอาชีพเลยทีเดียว

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี จัดการแถลงข่าวเปิดตัว หลุยส์ ฟาน กัล ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่า ต้องเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ในการนำ "ผีแดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกคำรบ

    
ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมจะทำงานอย่างเต็มที่ในฤดูกาลแรกของผม นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถให้ได้ แมนฯ ยูไนเต็ดคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายในเวลาเพียง 2 วันผมก็รู้แล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสำคัญแค่ไหน แต่ผมก็รู้ด้วยว่า แฟนบอลของเราสำคัญอย่างไร"

    
"ทั้งเจ้าของทีม และซีอีโอของเรามีความคาดหวังสูงมาก เช่นเดียวกับแฟนบอลของเรา ซึ่งมีความสำคัญมากๆ ผมเลือกสโมสรแห่งนี้เพราะมันคือความท้าทายครั้งใหญ่ ผมหวังว่า จะทำผลงานได้ตามความคาดหวังของทุกคน แต่มันจะเป็นเรื่องยากมากแน่นอน"

    
พร้อมกันนั้น "แอลวีจี" ยังยืนยันด้วยว่า สมาชิกทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ต่างมีโอกาสจะอยู่ในแผนการทำทีมทุกคนขึ้นอยู่กับว่า ใครจะปรับตัวเข้ากับปรัชญาลูกหนังของเขาได้เร็วกว่ากัน

    
"ผมต้องดูว่า พวกเขาจะเข้าใจปรัชญาฟุตบอลของผมได้เร็วแค่ไหน และผมจึงสามารถบอกได้ว่า เป้าหมายของเราคืออะไร ผมไม่เคยทำงานกับพวกเขาส่วนใหญ่ มันเป็นเรื่องสำคัญที่นักเตะ และผู้จัดการทีมจะต้องคลิกกันได้" ฟาน กัล ทิ้งท้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์