คีนแนะกุนซือใหม่ผีไม่ต้องฝืนใช้คลาสส์92

คีนแนะกุนซือใหม่ผีไม่ต้องฝืนใช้คลาสส์92

รอย คีน อดีตตำนานแข้งแมนยู ออกโรงแนะกุนซือคนใหม่ของปีศาจแดง ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองด้วยการเก็บอดีตแข้งชุด คลาสส์ ออฟ 92 เป็นทีมสต๊าฟฟ์

รอย คีน อดีตตำนานกัปตันทีมขาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำถึงกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานคุมทีมผีแดงว่าเหล่าอดีตแข้งชุด คลาสส์ ออฟ 92 อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, ฟิล เนวิลส์, พอล สโคลส์ และ นิคกี้ บัตต์ ที่กำลังรับบทบาทเป็นทีมสต๊าฟฟ์อยู่เวลานี้ โดยชี้ว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนถัดไปไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บสต๊าฟฟ์เหล่านี้ไว้ใช้งานต่อแต่อย่างใด โดย รอนคีน ให้ความเห็นถึงอดีตต้นสังกัดของตัวเอง ที่อาจจะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้

โดยกล่าวว่า เรื่องพวกนี้ไม่มีผลต่อการตัดสินใจเลยสักนิด ผู้คนมักจะพูดถึงระบบการทำงานเก่าๆ ในแบบ บู้ทรูม สต๊าฟฟ์ ของ ลิเวอร์พูล
 
แต่สำหรับตนเองแล้วมันไม่มีผลอะไรเลย ถ้าการเก็บอดีตนักเตะไว้กับสโมสรคือเครื่องการันตีความสำเร็จ ก็ยินดีจะทำตามนะ แต่ตนไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่จำเป็นขนาดนั้น เดวิด มอยส์ เป็นคนนำ ฟิล เนวิลส์ เข้ามาทำงานกับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และทุกๆ คนก็บอกว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก แต่อยากจะถาม ฟิล เหมือนกันว่าเขานำอะไรเข้ามาสู่ทีมบ้างในช่วงที่ผ่านมา และเมื่อถึงวันที่ มอยส์ ลาออกไปแล้ว ทำไมเขาถึงไม่ออกไปด้วย คุณคงต้องไปถามเขาเอง แต่ถ้าเป็นตนอยู่ในสถานการณ์นั้น ก็รู้ว่าจะต้องทำยังไง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์