ฟานกัลสยบข่าวยันยังไม่ได้เซ็นสัญญาคุมผี

ฟานกัลสยบข่าวยันยังไม่ได้เซ็นสัญญาคุมผี

รอก่อน! หลุยส์ ฟาน กัล ยัน ยังไม่ได้เซ็นสัญญาคุม "ผีแดง" หลังมีข่าวเตรียมได้รับการแต่งตั้งในสัปดาห์หน้า โวสนั่น ยังมีอีกหลายทางเลือก เพราะมีอีกหลายสโมสรที่สนใจดึงไปคุมทัพ

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ออกมาสยบข่าวลือ

ที่ว่าเขาเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่าถึงตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตในการคุมทีม หลังจบฟุตบอลโลกซึ่งเจ้าตัวจะอำลาเก้าอี้กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ นอกจากนี้ยังพร้อมพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ ด้วย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "ผีแดง" ได้ตกลงรายละเอียดเรื่องสัญญากับ ฟาน กัล ได้แล้ว

และเตรียมที่จะประกาศแต่งตั้งกุนซือวัย 62 ปี เป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งจะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิรตย์ที่ 11 พ.ค. นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ ออกมาสยบข่าวดังกล่าว โดยเผยระหว่างการคุมทีมชาติฮอลแลนด์ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "มีอีกหลายสโมสรที่สนใจในตัวผม ผมยังมีทางเลือกอีกหลายทาง มันเป็นขั้นตอนที่เกิดขึ้น และทุกคนต้องอดทนรอการตัดสินใจของผม"

"ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงสัญญากันแต่อย่างใด มีหนังสือพิมพ์หลายฉบับบอกว่าผมเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว บางฉบับบอกแม้กระทั่งชื่อของผู้ช่วยผม แต่ตอนนี้มีหลายสโมสรที่สนใจในตัวของ หลุยส์ ฟาน กัล เราต้องรอดูกันต่อไป ว่าผมรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอย่างไร" ฟาน กัล กล่าว    

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ยังแย้มเป็นนัย ๆ ว่างานคุมทีม "ผีแดง" ถือเป็นงานที่มีความท้าทายในแบบที่เขาต้องการ

โดยกล่าวว่า "ผมก็อยากรับงานนี้เหมือนกัน สำหรับโค้ชทุกคนแล้ว การคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทาย และผมก็หวังว่าผมจะได้มีโอกาสเผชิญกับความท้าทายนี้ แต่อย่างไรก็ตาม คุณต้องรอดูต่อไปว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์