กิ๊กส์ให้คำมั่นแฟนผีปีหน้าดีกว่านี้แน่

กิ๊กส์ให้คำมั่นแฟนผีปีหน้าดีกว่านี้แน่

 ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณสาวก "เร้ด เดวิลส์"

ที่สนับสนุนทีมกันมาตลอด และมั่นใจว่า แมนฯ ยูฯ จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังลงเตะเกมสั่งลาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ เจมส์ วิลสัน กองหน้าวัย 18 ปี ที่เพิ่งลงประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรกกดคนเดียว 2 ตุงนาทีที่ 31 และ61

จากนั้นนาทีที่ 63 แมตต์ ฟรายยัตต์ กดให้ทีมหัวเสือไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ทว่าก่อนหมดเวลา 4 นาที โรบิน ฟาน เพอร์ซี ก็กระหน่ำด้วยขวาเป็นประตูตอกฝาโลงให้ "ผีแดง" คว้าชัยไปอย่างเด็ดขาด 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนจาก 37 นัด อยู่อันดับ 7 ยังมีลุ้นคว้าตั๋วลุย ยูโรป้า ลีก ส่วน ฮัลล์ มี 37 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากันอยู่ที่ 15

กิ๊กส์ ที่เปลี่ยนตัวเองลงมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย กล่าวว่า

"ผมอยากจะเป็นตัวแทนนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนที่จะกล่าวขอบคุณอย่างมากต่อแฟนๆ ในปีนี้ ขอบคุณเป็นพิเศษต่อ เนมานยา ที่จะลาเราไปในปีนี้ เรารู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากหลังจากที่เราประสบความสำเร็จอย่างต่อ เนื่องมาตลอด พวกคุณสนับสนุนเรามาเสมอ และผมแน่ใจว่าเราจะมีความสำเร็จมากกว่านี้ในปีอื่นที่จะมาถึง"    

มิดฟิลด์จอมเก๋า เผยด้วยว่ายังไม่ทราบถึงอนาคตตัวเองกับทีมว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

"ผมยังไม่ได้คุยกับ เอ็ด วูดวอร์ด (รองประธานบริหาร) ดังนั้นยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมเพียงตั้งสมาธิทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับสโมสรไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม มันน่าจะเป็น 2-3 วันข้างหน้าหรือ 2 สัปดาห์ข้างหน้าที่จะได้ทราบกัน"

ขณะเดียวกัน กิ๊กส์ ไม่ลืมที่จะชม วิลสัน ที่ประเดิมสนามได้สวยหรูว่า "มันเป็นแนวทางของ ยูไนเต็ด มาเสมอที่จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง เขาเป็นนักเตะที่ดี และน่าตื่นเต้น"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์