ผีแดงฟอร์มหลุดโดนแมวดำบุกตะปบ1-0

ผีแดงฟอร์มหลุดโดนแมวดำบุกตะปบ1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาหลุดฟอร์มอีกครั้ง โดน ซันเดอร์แลนด์ ทำแสบ บุกเฉือนชัย 0-1
ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ไรอัน กิ๊กส์ ลงเล่นเกมที่ 2 ไม่มี เวย์น รูนีย ที่ได้รับบาดเจ็บเกมนี้ส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยืนหน้าเป้า และ ฆวน มาตา กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วน โรบิน ฟาน เพอซีย์ มีชื่อสำรอง เจอกับซันเดอร์แลนด์ ที่เกมนี้วาง คอนเนอร์ วิคแฮม ลงล่าตาข่าย
       
เริ่มมา 15 นาทีแรก เกมเป็น ยูไนเต็ด ที่ครองเกมกดดันคู่แข่งได้ดีกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันแบบจะแจ้ง กระทั่งนาที 18 จังหวะโต้กลับเร็ว แนวรับ "แมวดำ" เคลียร์กันไม่ดี หลุยส์ นานี เก็บตกตะบันด้วยขวาบอลเหินคานออกไปนิดเดียวแต่แล้วนาที 29 แฟนบอล "ปิศาจแดง" ต้องเงียบกันทั้งสนาม คอนเนอร์ วิคแฮม 
ลากบอลเข้ามุมธงและเปิดเข้ามาแถวจุดโทษ เป็น เซบาสเตียน ลาร์สสัน วิ่งเข้ามาแปแบบไม่มีตัวประกบ ตุงตาข่ายให้ทีมนำ 1-0 หลังเสียประตูเจ้าบ้านพยายามบุก มาตา ได้กดยิงเรียดนอกกรอบ นาทีสุดท้ายแต่เข้าซอง วีโต มานโนเน 
จบครึ่งแรก "แมวดำ" บุกนำ 1-0เริ่มครึ่งหลังมาได้ 5 นาที ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูตีเสมอ ปาทริซ เอวรา เปิดเรียดจากฝั่งซ้ายให้ เอร์นานเดซ ตามเข้าชาร์จจ่อๆ แต่บอลติดกองหลัง "แมวดำ" ที่ยืนเกะกะอยู่พอดี นาที 63 กิกส์ แก้เกมทันที ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ แดนนี เวลเบ็ค ลงมาแทน ฆวน มานูเอล มาตา และ แอชลีย์ ยัง ที่เริ่มเล่นไม่ออก
เข้าสู่นาที 70 ซันเดอร์แลนด์ เกือบหนีห่าง โจซี อัลติดอร์ เปิดเรียดจากทางด้านขวาให้ เอเมนูเล จัคเครีนี สองตัวสำรองตวัดยิงเร็วแบบไม่มีใครประกบบอลชนเสาแบบไร้โชค แจ็ค โคลแบ็ค ได้ซ้ำอีกที บอลเข้าแค่ข้างตาข่าย ช่วงทดเจ็บไม่มีประตูเพิ่ม กุสตาโว โปเยต์ พาทีมบุกชนะ 1-0 เพิ่มโอกาสในการอยู่รอดต่อไป และเป็นการบุกเอาชนะ ยูไนเต็ด ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968


ส่วนผลคู่อื่น
แอสตัน วิลลา 3-1 ฮัลล์ ซิตี
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี
สโต๊ค ซิตี 4-1 ฟูแลม
สวอนซี ซิตี 0-1 เซาแธมป์ตัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์