ป็อกบาผูกพยาบาทผีไม่มีความนับถือให้เลย

ป็อกบาผูกพยาบาทผีไม่มีความนับถือให้เลย

เรียกว่าแค้นฝังหุ่นไปแล้วสำหรับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์โมฮ็อคทีมยูเวนตุสจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่เคยเห็นหัวทำเหมือนเขาไม่ใช่เด็กในสังกัดสมัยยังอยู่ร่วมชายคาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


กองกลางอนาคตไกลปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ย้ายออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" มาอยู่ในกรุงตูรินแบบไร้ค่าตัวเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2012 และกลายเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมเบียงโคเนรี่ป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้สำเร็จรวมถึงซีซั่นนี้กำลังคั่วแชมป์สมัยสาม ถึงกระนั้นเจ้าตัวออกมาระบายอดีตอันสุดขมขื่นว่า "ยูไนเต็ด ผลักไสผมเพราะพวกเขาบอกว่าผมต้องการชิ่ง ลักษณะแบบนี้มันเป็นการแสดงที่ไม่ให้เกียรติกัน" ป็อกบาระบายผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ บีบีซี เวิลด์ ฟุตบอล โฟกัส เมื่อวันพฤหัสบดี

"บางทีพวกเขาไม่คิดว่าพวกเขาได้อะไรที่ผิดพลาดไปบ้าง โดยเฉพาะท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เคยบอกว่ายินดีที่ผมไป ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ให้ความเคารพนับถือกันและกัน" "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แต่พวกเขาคิดถึงแต่ตัวเอง โค้ชเคยบอกผมว่ามีที่ว่างให้ผมเล่น แต่ผมก็ไม่ได้เล่น" "ผมถูกจับแยกซ้อมตามลำพัง 1 สัปดาห์เต็ม พวกเขาบอกผมไปโรงยิม ผมตอบกลับไปว่าผมเป็นนักฟุตบอลนะไม่ใช่นักกรีฑา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์