แฮนเซ่นเตือนผีเลือกพลาดไม่ได้แล้ว-เชื่อหากกิ๊กส์คว้าชัยรวดคุมยาว

แฮนเซ่นเตือนผีเลือกพลาดไม่ได้แล้ว-เชื่อหากกิ๊กส์คว้าชัยรวดคุมยาว

อลัน แฮนเซ่นอดีตตำนานนักเตะ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลชี้ว่า

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเลือกตัวกุนซือพลาดไม่ได้อีกแล้วและเขาก็เชื่อว่าหากไรอัน กิ๊กส์พาทีมคว้าชัยชนะได้ในเกมที่เหลือทั้งหมดในฤดูกาลนี้ก็จะได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แบบถาวร

หลังการปลดเดวิด มอยส์อดีตนายใหญ่หน้าอีทีออกจาก ตำแหน่ง ยูไนเต็ดก็แต่งตั้งไรอัน กิ๊กส์ปีกระดับตำนานขึ้นมาเป็นรักษาการณ์ผู้จัดการทีมไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"ในตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่ในช่วงสำคัญสำหรับประวัติศาสตร์ของพวกเขาและพวกเขาก็สุ่มเสี่ยงกับการเจอหายนะทางฟุตบอลหากพวกเขาทำพลาดอีก เมื่อแต่งตั้งผู้สืบทอดตำแหน่งของเดวิด มอยส์"แฮนเซ่นแสดงความคิดเห็น

"หากพวกเขาทำพลาดอีก พวกเขาอาจต้องหลุดจากแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หรือ 5 ปีและเจอกับความจริงที่ไม่อาจต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้"

"อย่างไรก็ตามปัญหาที่พวกเขามีก็คือเห็นได้ชัดว่ามันไม่มีแคนดิเดตหรือทางออกสำหรับการเลือกบุคคลที่เหมาะสมในการเข้ามาทำงานและฟื้นฟูสโมสรให้ไปอยู่ ณ จุดที่พวกเขาคาดหวัง"

"ผมเชื่อว่าหากกิ๊กส์สามารถคุมทีมชนะไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล การสนับสนุนจากมวลมหาแฟนบอลจะทำให้มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรที่จะต้านทานคำเรียกร้องในการให้งานเขาแบบถาวร"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์