เนวิลล์ออกตัวหนุนกิ๊กซ์รับกุนซือชี้รุ่งแน่นอน

เนวิลล์ออกตัวหนุนกิ๊กซ์รับกุนซือชี้รุ่งแน่นอน

อดีตแบ็คขวาปีศาจแดง เชียร์ กิ๊กส์ รับงานกุนซือเต็มตัว อวยอนาคตเหมือน เป็ป กวาร์ดิโอลา หรือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ก็เป็นได้

แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมไม่ควรแต่งตั้งหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่พร้อมหนุนเพื่อนร่วมทีมอย่างไรอัน กิ๊กส์ให้คุมทัพถาวรไปเลย หลังจาก จัดการปลดเดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน ชี้ควรให้เวลาเพื่อนซี้ พิสูจน์ฝีมือก่อน

โดยตำนานแข้งผีแดง เผยว่า "ใช่หลุยส์เป็นกุนซือที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จมากมายทั้งยังเคยคุมทีมยักษ์ใหญ่มาเกือบทั่วยุโณป เขาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมแมนฯยูปีหน้า แต่ที่ผ่านมาผมคิดว่าเป็นสื่อมากกว่าที่เทน้ำหนักให้กับเขาจนมีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่อง"

"แต่ผมชอบที่จะได้เห็นไรอัน คุมทีมมากกว่า เขาเริ่มต้นได้ดีมากเมื่อวันเสาร์และสโมสรควรให้เวลาเขาพิสูจน์ตัวเองในเกมที่เหลือในปีนี้ หลายคนอาจจะยังไม่เชื่อมั่นในตัวไรอัน และมักบอกว่าเขาไม่มีประสบการณ์ แต่อย่าลืมสิเขาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมานานกว่า 2 ทศวรรษแต่ฟาน กัลนั้นยังไม่รู้จักพรีเมียร์ลีกเลย"

"ผมอยากให้แมนฯยูไนเต็ดแต่งตั้งกุนซือที่เป็นคนสหราชอาณาจักรมากกว่า เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแมนฯยูมักใช้กุนซือที่เป็นชาวสหราชอาณาจักรมาเสมอ"

"ผมคิดว่าการคุมทีมแมนฯยูของไรอัน ไม่น่าจะเป็นงานยากของเขาเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาคุณดูอย่างซิเมโอเนและกวาร์ดิโอลาสิ ตอนเริ่มต้นพวกเขาก็ไม่มีประสบการณ์เช่นกันแต่พวกเขาก็ทำได้ดี ผมไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายสโมสรจะเลือกฟานกัล หรือไรอัน แต่แฟนบอลจะเป็นกระบอกเสียงบอกพวกเขาเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์