รอยคีนหงุดหงิดไม่ได้เลือกกิ๊กส์ติด11แข้งผีชุดดีสุด

รอยคีนหงุดหงิดไม่ได้เลือกกิ๊กส์ติด11แข้งผีชุดดีสุด

รอยคีน อดีตดาวเตะแมนยู รับโหงุดหงิดตัวเองที่พลาดอย่างมาก เมินใส่ชื่อ กิ๊กส์ และ สโคลส์ ติด 11 แข้งตัวจริง แมนยู ชุดเจ๋งที่สุด

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้ใส่ชื่อของ ไรอัน กิ๊กส์ รักษาการกุนซือ ณ เวลานี้ และ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางเท้าหนักลงใน 11 ผู้เล่นตัวจริงทัพ "ปีศาจแดง" ที่ดีที่สุดของในความคิดของรอยคีน เคยรับหน้าที่เป็นเกจิลูกหนังให้กับรายการโทรทัศน์ทางช่อง "ไอทีวี" โดยมี ปาทริค วิเอร่า อดีตดาวเตะกัปตันทีม อาร์เซน่อล อยู่ในขณะนั้นด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนได้มีโอกาสเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริงชุดที่ดีที่สุดของตัวเอง โดยในรายชื่อ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุดของ คีน นั้นไม่มีชื่อของ กิ๊กส์, สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ แต่กลับมีชื่อของ ยาป สตัม, พอล อินซ์, เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย
 
ซึ่งผู้เล่นเหล่านี้คือแข้งที่ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปล่อยตัวออกจากทีมไปทั้งหมดเรื่องดังกล่าวทำให้ คีน รู้สึกเสียใจอย่างมากที่มองข้าม กิ๊กส์ และ สโคลส์

โดยให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกไม่มีความสุขเลยกับสิ่งที่ได้ทำลงไปในรายการนั้นรู้สึกไม่ดีเลยกับการเลือก 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ละอายใจมากที่ตัดชื่อผู้เล่นบางคนทิ้งไป มันให้รู้สึกไม่ให้เกียรติกับเพื่อนร่วมทีมเลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์