มอยส์ยันสุดภูมิใจได้กุมบังเหียนผีแดง

มอยส์ยันสุดภูมิใจได้กุมบังเหียนผีแดง

เดวิด มอยส์ เปิดปากครั้งแรกหลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เด้งพ้นเก้าอี้ ยันหนักแน่น รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสคุมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง "ผีแดง"

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความในใจเป็นครั้งแรก หลังจากถูกปลดพ้นเก้าอี้กุนซือ "ผีแดง" ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ แค่ 10 เดือนก็ตาม พร้อมระบุว่าเข้าใจดีถึงเหตุผลที่ทำให้แฟนบอลรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของเขาในการคุมทีม

   
มอยส์ วัย 50 ปี ระบุในแถลงการณ์ผ่านสมาคมผู้จัดการทีมอาชีพว่า
 
"ในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่าน ฟอร์มการเล่นและผลงานของทีมไม่ได้เป็นไปอย่างที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลคาดหวัง และไม่ได้เป็นไปในแบบที่พวกเขาคุ้นเคย ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่าทำไมสโมสรและแฟนบอลถึงไม่พอใจ เพราะผมก็รู้สึกแบบเดียวกัน ผมเชื่อเสมอว่าผู้จัดการทีมจะต้องเรียนรู้ไปตลอดชีวิตการคุมทีม และผมรู้ว่าผมจะใช้ประสบการณ์จากการได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ในอนาคต"

   
"อย่างไรก็ตาม การได้เป็นผู้จัดการทีมของสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนั้น ยังคงเป็นสิ่งที่ผมจะยังคงรู้สึกภาคภูมิใจไปตลอด ผมยังคงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสคุมทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และผมก็ยังรู้สึกขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นในฝีมือของผม และให้โอกาสผมได้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

   
"ตลอดช่วงเวลาสั้น ๆ กับสโมสร ผมได้รู้แล้วว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึง แคร์ริงตัน เป็นที่ที่มีความพิเศษมากแค่ไหน ผมอยากขอบคุณทีมงานของ ยูไนเต็ด ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และทำให้ผมรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้าไปอยู่กับทีม และแน่นอน ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมขออวยพรให้พวกคุณและสโมสรจงประสบความสำเร็จในอนาคต" อดีตกุนซือ "ผีแดง" ระบุ
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์