ผีหมดความอดทนมอยส์จ่อตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือ

ผีหมดความอดทนมอยส์จ่อตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือ



ผีหมดความอดทน'มอยส์'จ่อตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือ

เตรียมตัวเฮกันให้ดีหลังสื่อในอังกฤษพร้อมใจกันรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหมดความอดทนกับเดวิด มอยส์แล้วจ่อโดนเชือดออกจากตำแหน่งกุนซือและอาจจะได้ไปก่อนจบฤดูกาลนี้ด้วย

ตระกูลเกลเซอร์ซึ่งเป็นเจ้าของทีม"ปีศาจแดง"ได้หมดความอดทนต่อมอยส์เรียบร้อยลงแล้วภายหลังจากเจอกับฤดูกาลอันไม่น่าประทับใจที่ทำให้ทีมซึ่งเป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อนอยู่เพียงแค่อันดับ 7 ในตารางเวลานี้

ฟางเส้นสุดท้ายก็คือเกมที่พ่ายให้เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 11 ในฤดูกาลนี้และทำให้ทีมตามหลังท็อปโฟร์เป็น 13 แต้มจนหมดโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเป็นทางการ

ตระกูลเกลเซอร์และเอ็ด วู้ดเวิร์ดซีอีโอของทางยูไนเต็ดตั้งใจจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความอดทนในตัวมอยส์พอแต่ก็ยอมรับแล้วว่าหลีกเลี่ยงไม่พ้นเนื่องจากระยะหลังฟอร์มการเล่นแย่ลงไปอีกและนักเตะก็ไม่ได้พยายามเพื่อเจ้านายของพวกเขาอีกแล้ว

เดลี่ เมล์, เทเลกราฟ, เดลี่ มิร์เรอร์และเดอะ ซันส์ รวมถึงสื่อในอังกฤษอื่นๆพร้อมใจกันรายงานข่าวเตรียมปลดมอยส์ออกมาโดยเชื่อกันว่าวางแผนจะไล่ออกในช่วงสิ้นซีซั่นนี้แต่ด้วยสถานการณ์ที่แย่ลงอาจมีการปลดภายในวันนี้(วันจันทร์)หรือไม่อีกกี่วันข้างหน้าได้เลย แล้วหากมอยส์ออกจากตำแหน่งไปก่อนซีซั่นจบเชื่อกันว่าทางทีมจะขอให้ไรอัน กิ๊กส์มาช่วยแก้ปัญหาก่อน

ในเรื่องของคนที่จะเข้ามาสานตำแหน่งกุนซือในระยะยาว เจอร์เก้น คล็อปป์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, หลุยส์ ฟาน ฮัลของฮอลแลนด์และคาร์โล อันเชลอตติของเรอัล มาดริดต่างอยู่ในข่ายที่สื่อคาดการณ์ไว้หมด

ถึงแม้จะเซ็นสัญญามารูยาน เฟลไลนี่มาด้วยค่าตัวไม่น้อยในช่วงซัมเมอร์ก่อนตามด้วยฆวน มาต้าในช่วงมกราคมแต่ยูไนเต็ดก็แข่งขันกับคู่แข่งไม่ได้และไม่ได้อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกเลยรวมไปถึงฟุตบอลถ้วยด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ดโดนสวอนซี ซิตี้เขี่ยตกรอบสามเอฟเอ คัพ ส่วนลีก คัพก็โดนซันเดอร์แลนด์เอาชนะได้ในเกมรอบรองชนะเลิศและกับแชมเปี้ยนส์ลีกก็พ่ายบาเยิร์น มิวนิคจอดป้ายแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ

เมื่อนำทุกรายการแข่งขันมารวมกันแล้ว ยูไนเต็ดเอาชนะได้เพียงแค่ 27 เกมจาก 51 นัดที่มอยส์คุมทีมมา เสมอเพียงแค่ 9 และพ่ายไปแล้ว 15 นัด

ล่าสุด อีเอสพีเอ็นได้รายงานว่าทางแหล่งข่าวแจ้งกับพวกเขาการปลดมอยส์ออกจากตำแหน่งจวนเจียนจะเกิดขึ้นเต็มทีแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์