กิ๊กส์เชื่อผีแดงไม่ใช่รองบ่อนพร้อมปราบเสือใต้

กิ๊กส์เชื่อผีแดงไม่ใช่รองบ่อนพร้อมปราบเสือใต้

ดาวเตะประสบการณ์สูง ออกมาเผยว่า แข้งยูไนเต็ด ไม่ใช่งานง่าย ที่บาเยิร์น จะมาสยบง่ายๆ แม้ว่าทีมจากเยอรมัน จะเหนือกว่าหลายขุม

ความ คลื่อนไหวศึก ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับศึกหนักเจอกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันแชมป์เก่าปีก่อน ในคืนวันที่ 1 เม.ย. นี้  โดยทาง ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ออกมาเผยถึงเกมนี้ว่านักเตะ ยูไนเต็ด ปฏิเสธมองตัวเองเป็นทีมรองบ่อน ยามเผชิญหน้า บาเยิร์น  ร้อมเชื่อมั่นต้นสังกัดมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ ครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14        

กิ๊กส์ แสดงความเห็นเปรียบเทียบ ยูไนเต็ด ปี 99 กับชุดปัจจุบัน "เห็นได้ชัด นักเตะหลายคนแตกต่างกัน

แต่ธรรมเนียมยังคงเดิม 2 สโมสรอันยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เมื่อ บาเยิร์น พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่อมเป็นเกมที่เร้าใจเสมอ ไมว่าจะเป็นรอบชิงฯ หรือรอบ 8 ทีม แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน บาเยิร์นฯ เป็นสโมสรชั้นนำ พวกเขาเป็นแชมป์เก่า และแข็งแกร่งมาก บางทีอาจเป็นเต็งหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ตามสายตาคนทั่วไป"

"แต่เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นี่คือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเราเคยมีค่ำคืนอันแสนวิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฟุตบอลยุโรป ในฐานะผู้เล่น เราไม่คิดว่าเราเป็นรอง เรามองตัวเอง คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก เกมเหย้า และเรารอไม่ไหวแล้ว นี่เป็นเกมที่ทุกคนต้องการมีส่วนร่วม เราจะลงสนาม และพยายามเต็มที่เพื่อเป็นผู้ชนะ มันน่าจะเป็นงานหนัก แต่มันก็เป็นธรรมดาสำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก เรามั่นใจ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์