แมนฯยูคืนฟอร์มรัวยิง 4 ลูกรวดแซงชนะวิลล่า

แมนฯยูคืนฟอร์มรัวยิง 4 ลูกรวดแซงชนะวิลล่า

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ทีม“ผีแดง” แมนฯยูเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบแอสตัน วิลล่า
 
ก่อนเกม แฟนบอลผีแดงนำป้ายข้อความไล่เดวิด มอยส์ กุนซือแมนฯยูออกจากตำแหน่ง ขึ้นเครื่องบินบินเหนือสนาม เกมนี้ มอยส์ส่งเวย์น รูนีย์ลงล่าตาข่าย แดนกลางใช้มารูยาน เฟลไลนี่ ฮวน มาต้า แอชลีย์ ยัง ชินจิ คากาวะ ทำเกม แต่ทีมเยือน วิลล่ากลับออกสตาร์ตได้ดีกว่า ยิงขึ้นนำก่อน จากลูกฟรีคิกของแอชลีย์ เวสต์วูด ในนาที 13 วิลล่าขึ้นนำ 1-0 

ขณะที่แมนฯยูพยายามต่อบอลกันบุกใส่หวังทวงประตูคืน 

ในนาทีที่ 20 คากาวะเปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้ายเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ รูนีย์ยืนโขกโล่งๆ เบียดเสาแรกตีเสมอสำเร็จ 1-1 

หลังจากนั้นเจ้าถิ่นเริ่มครองเกมได้เหนือกว่า ในนาทีที่ 44 บาคูน่า กองหลังของวิลล่ารวบมาต้าล้มลงในเขตโทษ
 
ในจังหวะที่กองกลางทีมชาติสเปน เจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรแมนฯยูพยายามจะล็อกบอลหลบ รูนีย์รับหน้าที่สังหารเข้าประตู แมนฯยูพลิกนำ 2-1 เป็นประตูที่ 2 ของกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ จนจบครึ่งแรก 

ครึ่งหลัง สองทีมมีโอกาสพอกัน แต่นักเตะผีแดงเด็ดขาดกว่า นาที 57 มาต้าพังประตูได้เป็นสำเร็จ เป็นลูกแรกที่กองกลางรายนี้ยิงให้แมนฯยูทิ้งห่างเป็น 3-1

ขณะที่วิลล่ามีโอกาสสร้างความหวาดเสียวเช่นกัน นาที 60 คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าผิวสีของวิลล่าพลาดโอกาสจากจังหวะที่เพื่อนเปิดบอลเข้ามาหน้าประตู แต่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้เกี่ยวบอลไม่อยู่ 

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อัดนัน ยานูไซ ปีกซ้ายดาวรุ่งของแมนฯยูที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้บอลหลุดมาทางริมเส้นด้านซ้าย ก่อนจะเปิดเข้าไปในเขตโทษ ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ชิชาริโต กระโดดยิงบอลตุงตาข่าย จบเกม แมนฯยูถล่มวิลล่า 4-1 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์