มอยส์กล้าโวผีของจริงเก่งกว่าเกมแพ้หงส์เยอะ

มอยส์กล้าโวผีของจริงเก่งกว่าเกมแพ้หงส์เยอะ

"มอยส์" ยังกล้าโว "ผีแดง" ของจริง ฟอร์มดีกว่าเกมแพ้ "หงส์แดง" เยอะ พร้อมเผยบอร์ดบริหารทีมยังคงให้การหนุนหลังเขาเต็มร้อย เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งคุมทีมเปิดรังพ่ายคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล สกอร์ขาดลอย 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังกล้า ๆ ออกมาคุยโวว่า ลูกทีมของเขาสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีกว่านัดแพ้ "หงส์แดง" อีกหลายเท่าตัว โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านดวลแข้ง โอลิมเปียกอส วันพุธนี้ ซึ่ง "ผีแดง" จำเป็นจะต้องชนะด้วยสกอร์ 3-0 หรือระยะห่างมากกว่า 2 ประตูขึ้นไป จึงจะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เนื่องจากแมตช์แรก บุกไปแพ้มาก่อน 0-2

มอยส์ กล่าวว่า "ผมเห็นผู้เล่นของผมในการฝึกซ้อมอยู่แทบทุกวัน พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ผมรู้ดีว่า พวกเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกเยอะ(นัดแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3) ผมไม่เคยกังวลถึงเรื่องนี้เลย ผมเชื่อในผู้เล่นของผม เพราะผมเคยเห็นสิ่งที่พวกเขาทำมาแล้ว ผมยอมรับว่า เราไม่ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างสม่ำเสมออย่างที่ผมต้องการ แต่เราจะพยายาม และทำให้มันเกิดขึ้นในคืนวันพุธนี้"

นอกจากนี้ มอยส์ ยังเชื่อมั่นว่า บอร์ดบริหารของ "ผีแดง" ยังคงให้การสนับสนุนเขาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม และจะให้เวลาเขาคุมทีมระยะยาวอย่างแน่นอน

"อนาคตของผมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้ผมได้ทำงานที่หลาย ๆ คน อิจฉา ผมรู้ดีว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ และผมจะนำทีมไปให้ถึงเป้าหมายนั้น นี่ไม่ใช่ซีซั่นที่ดีเหมือนที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่ผมมีแผนการที่เตรียมเอาไว้ ผมต้องการทำงานของผม เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราตอนนี้ คือ เราต้องเล่นให้ดีในเกมกับ โอลิมเปียกอส เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ถ้าเราทำได้สำเร็จ มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์