ด้านได้อายไม่เป็น!อีทีร่อนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนผีที่สนับสนุน

ด้านได้อายไม่เป็น!อีทีร่อนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนผีที่สนับสนุน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายเปิดผนึกไปถึงเหล่าแฟนบอลของสโมสรที่ถือตั๋วปี โดยขอบคุณการสนับสนุนที่เขายังคงได้รับแม้ผลงานของทีมถือว่าน่าผิดหวังมากทีเดียว

ในจดหมายมอยส์ได้กล่าวยอมรับว่าผลงานของทีมในปัจจุบัน ย่ำแย่กว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ โดยได้ให้คำมั่นว่าในอนาคตแฟนบอลผีแดงจะได้กลับมาเห็นทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

"ในขณะที่ผมรู้ดีว่างานๆนี้เป็นความท้าทายเมื่อตอนที่ผมเข้ามารับตำแหน่ง ฤดูกาลที่ยากลำบากซึ่งพวกเราพบเจอนั้นไม่ใช่บางสิ่งที่ผมคาดการณ์เอาไว้ ซึ่งผมมั่นใจว่ากรณีดังกล่าวเกิดขึ้นกับพวกคุณกลุ่มแฟนบอล...นักเตะของผม, ทีมงานและตัวผมมีความประสงค์ที่จะชดเชยเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับพวกคุณ"

"พวกคุณคุ้นเคยกับการได้เห็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ประสบความสำเร็จ และการสนับสนุนที่คุณมีให้กับนักเตะและตัวผมตลอดทั้งฤดูกาลนั้นน่าเหลือเชื่อมากๆ"

"ในการเล่นเป็นทีมเยือน แฟนบอลที่เดินทางติดตามไปเชียร์พวกเรายังคงยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศ ในขณะที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ความศรัทธาที่ไม่สั่นไหวของพวกคุณ ผมรู้ดีและยินดีมากๆกับสิ่งนั้น"

"การสนับสนุนทีมรักของคุณในยามที่พวกเขาคว้าชัยชนะได้นั้นเป็นเรื่องง่าย แต่มันยากกว่ามากเมื่อทุกๆอย่างเป็นไปอย่างยากลำบาก ซึ่งความภักดีที่พวกคุณแสดงออกมาให้เห็นนั้นยอดเยี่ยมมากๆ"

"ทุกๆที่ที่เราไป ผู้คนภายนอกสโมสรมีเรื่องราวมากมายพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พวกเราก็สามัคคีกันผ่านช่วงเวลาลำบากๆในฤดูกาลนี้ และผมเชื่อมั่นอย่างมากว่าในระยะยาว พวกเราจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือและแข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ที่ได้รับ"

"ทุกๆอย่างที่เราผ่านพ้นมาจะช่วยให้พวกเราดีขึ้น, แข็งแกร่งขึ้นและเป็นสโมสรที่ดีขึ้นในอนาคต"

"หลายปีที่ผ่านมา พวกคุณได้เห็นยอดทีมที่คว้าชัยชนะมากมายที่นี่ และในไม่ช้าผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเลยว่าพวกคุณจะได้เห็นสิ่งเหล่านั้นอีกครั้ง"

"ก้าวสำคัญในการทำให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นคือการเปลี่ยนโอลด์ แทรฟฟอร์ดให้กลายเป็นป้อมปราการอย่างที่เคยเป็นมา พวกเราจะทุ่มเททุกๆอย่างสุดพลังในการสร้างผลงานที่ดี และผลการแข่งขันที่ต้องการ"

"พวกเราจะมอบอะไรบางอย่างให้กับแฟนบอลผู้ถือตั๋วปี และแฟนบอลทั้งหมดทุกคนได้ตื่นเต้นกัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์