เปตรุชชี่ยังหวังขึ้นชุดใหญ่ผีให้ได้

เปตรุชชี่ยังหวังขึ้นชุดใหญ่ผีให้ได้

ดาวิเด้ เปตรุชชี่ กองกลางดาวรุ่งในทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าตัวเขายังมีความหวังว่าเติมเต็มความฝันที่ได้ขึ้นลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของทีมได้เสียที


เพลย์เมคเกอร์อิตาเลี่ยนวัย 22 ปี เคยถูกปล่อยยืมตัวของจากทีมไป 2 ครั้งแต่แล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสเกมในระดับซีเนียร์แม้แต่นัดเดียว ทั้งที่เขาถูกจับจาและยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนที่ขึ้นจากอคาเดมี่ของทีมที่ดีที่สุดในหลายฤดูกาลมาแล้ว

แต่ทว่า เปตรุชชี้ ก็ยังไม่ยอมถอดใจโดยยังหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสจากเดวิด มอยส์ กุนซือของทีม "แน่นอนผมยังความฝันที่จะลงเล่นที่นี่เหมือนเดิม ผมไม่เคยได้รับโอกาสจริงๆสักที ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้รับโอกาสว่าผมอะไรได้บ้างนะ" เปตรุชชี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมคิดว่าถ้าคุณได้รับโอกาสโชว์ผลงาน มันขึ้นอยู่กับคุณด้วย มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนอาจมีความหวังได้รับโอกาสขึ้นมาและบางคนก็ได้รับแต่บางคนไม่ได้ ผมยังไม่เคยโอกาสสักครั้ง ผมยังว่าวันหนึ่งผมจะได้รับโอกาสจริงๆ" 

เปตรุชชี้ ย้ายมาตั้งแต่วัย 17 ปี หลังจากแจ้งเกิดในทีมเยาวชนของโรม่าและทำผลงานได้โดดเด่นมาตลอดทั้งในกับทีมยู-18 และทีมสำรอง(หรือ ยู-21 ปัจจุบัน) แต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ก่อนที่จะถูกส่งยืมตัวไปที่ปีเตอร์โบโร่ เมื่อตลาดหน้าหนาวปี 2013 และโรยัล อันท์เวิร์ป ในช่วงต้นฤดูกาลนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์