มาตา พร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อ ผีแดง ยันแฮปปี้สุด ๆ

มาตา พร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อ ผีแดง ยันแฮปปี้สุด ๆ

"มาตา" พร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อ "ผีแดง" ยันแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน

 ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติสเปน ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมจะลงเล่นทุกตำแหน่งที่ เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งให้ลงไปลุย พร้อมยืนยันว่า เขามีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ผลงานของ "ผีแดง" จะไม่สู้ดีนักในซีซั่นนี้ ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง แต้มตามหลังอันดับ 4 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไกลถึง 11 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้ลงสนามอีกแค่ 12 นัดเท่านั้น โอกาสชวดไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ามีสูงมาก

   
มาตา ย้ายจากเชลซี มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตัวเลข 37.1 ล้านปอนด์
 
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี มอยส์ กุนซือแดนวิสกี้ ยังไม่สามารถหาตำแหน่งที่ลงตัวให้กับ มาตา ในทีม "ผีแดง" ได้ ทำให้เขาถูกจับลงเล่นไปแล้วหลายตำแหน่ง ทั้งปีกขวา, หน้าต่ำ และมิดฟิลด์ตัวกลาง อย่างไรก็ดี มาตา ยินดีไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหน ขอแค่ได้ลงสนามก็เพียงพอ

   
"ตลอดอาชีพการค้าแข้งของผม ผมเคยลงเล่นเป็นปีกซ้าย ปีกขวา และหน้าต่ำ แต่ผมไม่ได้สนใจว่าจะได้เล่นตรงไหน ถ้ากุนซือสั่งมา ผมพร้อมทำตามที่เขาบอก พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง ตราบใดที่ผมได้ลงเล่น และสโมสรต้องการผม ผมยังคงมีความสุขกับทีม ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลในทุกวินาทีที่อยู่ในสนาม ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ ผมหวังว่า เราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์