แอบใจหาย!พี่วีคอนเฟิร์มเองอำลาผีสิ้นฤดูกาล

แอบใจหาย!พี่วีคอนเฟิร์มเองอำลาผีสิ้นฤดูกาล

เนมันย่า วิดิช กัปตันเทอร์มิเนเตอร์เปิดแถลงยืนยันพร้อมจะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดซีซั่นนี้อย่างแน่นอน รับอยากลิ้มลองหาความท้าทายใหม่ๆให้แก่ตัวเองบ้างหลังรู้สึกอิ่มตัวแล้วตลอด ระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 8 ปี

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

ในขณะที่สโมสรไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้เลยนั่นหมายความว่าเขาจะกลายเป็น อิสระทันทีย้ายไปเล่นที่ไหนก็ได้ ท่ามกลางกระแสว่า อินเตอร์ มิลาน ,ยูเวนตุส และ นาโปลี ยินดีอ้าแขนต้อนรับ

"มันคงเป็นปีสุดท้ายของสัญญาผมกับ ยูไนเต็ด ผมมี 8 ปีที่สวยงามกับที่นี่ ตลอดระยะเวลาของผม ณ สโมสรยิ่งใหญ่แห่งนี้คือช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุดของผมแล้ว"

"ผมไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ 15 รายการและผมจะไม่มีวันลืมค่ำคืนที่มหัศจรรย์ในกรุงมอสโกว วามทรงจำจะยังอยู่ในตัวผมและแฟนบอลไปตลอดกาล"


"อย่างไรก็ตามผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผมอยากท้าทายตัวเองอีกครั้งและพยายามสุดความสามารถในอีกหลายปีข้างหน้า"

"ผมไม่พิจารณาค้าแข้งในอังกฤษอีกเพราะมีสโมสรเดียวเท่านั้นที่ผมอยากเล่นก็ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมโชคดีมากที่มีส่วนร่วมกับสโมสรแห่งนี้มาหลายปี"

"ผมมีไม่กี่ออพชั่นในการโยกย้าย ผมจะเลือกที่เหมาะกับตัวผมและครอบครัวของผม"

สำหรับ วิดิช ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ดเมื่อเดือนมกราคมปี 2006 มีส่วนร่วมในการพา ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมย,แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้งและแชมป์ลีก คัพ 3 สมัย ลงเล่นไปแล้ว 287 นัดยิง 20 ประตู

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์