อีทีสับเกมรับโคตรกาก-ลั่นผีไม่ถอดใจหมดลุ้นแชมป์

อีทีสับเกมรับโคตรกาก-ลั่นผีไม่ถอดใจหมดลุ้นแชมป์

เดวิด มอยส์ กุนซือพลีส แอนด์ โกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับโคตรผิดหวังกับการป้องกันแนวรับที่เล่นได้แย่เหลือเกิน ไม่สามารถต้านทานเกมรุกของ เชลซี ได้เลยพ่ายเละ 1-3 แต่ยืนกรานยังไม่ถอดใจป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด ยังรั้งที่ 7 เหมือนเดิมเก็บไป 37 คะแนน

ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล ถึง 14 แต้มเลยทีเดียวถึงกระนั้นอดีตเทรนเนอร์เอฟเวอร์ตันกลับเชื่อว่านี่คือความท้าทายแม้ช่องว่างเริ่มโดนห่างเกินไปเยอะขึ้นก็ตาม

"เราครองเกมได้ดีในช่วงเริ่มต้นแต่เราโชคร้ายเล็กน้อย ประตูแรกมาจากการยิงแฉลบ แต่ทว่าลูกที่สองและลูกเซตพีซ ต้องยอมรับเลยว่าการป้องกันของเราห่วยมาก" มอยส์บ่นเป็นหมีกินผึ้งผ่านทางสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีทีเดียวในนัดนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก แต่เราต้องการใครสักคนที่สามารถฉกฉวยโอกาสได้ทันทีเลย ผมคิดว่าเกมน่าจะออกมาสูสี"

"แต่เราเสียท่าจากลูกเซตพีซ 2 ครั้งถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง นอกเหนือจากนี้จะว่าไปแล้วเรามีโอกาสพอๆกับ เชลซี เลยล่ะ"

"ฟุตบอลมันเกี่ยวกับเรื่องการพังประตู และ เชลซี ก็ทำได้ เราเป็นฝ่ายครองเกมช่วงต้น แต่หากเกมรับของคุณป้องกันไม่ดีก็ยากที่จะเอาชนะ เราสมควรตำหนิตัวเอง"

"อย่างไรก็ตามหนทางยังเหลืออีกยาวไกล ผมไม่เคยบอกว่ามันจบสิ้นแล้ว สิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คือเราพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดจนสุดความสามารถจากนั้นค่อยมาดูกันอีกทีเมื่อจบ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์