ผีแดงสุดบู่บุกพ่ายแมวดำ1-2บอลถ้วยนัดแรก

ผีแดงสุดบู่บุกพ่ายแมวดำ1-2บอลถ้วยนัดแรก

ซันเดอร์แลนด์ จัดการลูบคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รองรองชนะเลิศ นัดแรก

ฟุตบอลถ้วยแคปิตอล วัน คัพ รองรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา  "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้เปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดแรกเกมนี้ กุสตาโว โปเยต์ จัดเต็มส่ง สตีเฟน เฟล็ตเชอร์ และ ฟาบิโอ บอรีนี ล่าตาข่าย ส่วน เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนใช้ความเก๋าของ ไรอัน กิกส์ และมี อัดนาน ยานูไซจ์ กับ แดนนี เวลเบ็ค  
     

เปิดฉากมาช่วง 10 นาทีแรก แมวดำ พยายามถ่ายบอลครองเกมได้มากกว่า
 
แต่ยังไม่มีจังหวะที่ได้ลุ้นประตูให้นายด่านทั้งสองฝ่ายต้องออกแรงเซฟ แต่นาที 24 เป็น "ปิศาจแดง" ที่เกือบขึ้นนำก่อน กิกส์ ลากมาหาจังหวะจังหวะส่องด้วยซ้ายบอลผ่านมือ วิโต มานโนเน แล้วแต่เช็ดคาดบนออกหลังน่าเสียดาย ยูไนเต็ด ส่งบอลซุดตาข่ายจนได้ในนาที 37 ยานูไซจ์ ซัดเรียดจากนอกกรอบบอลไปติด กิกส์ ก่อนเป็นปีกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมตามมาซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ แต่ไลน์แมนยกธงว่า กิกส์ ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ทว่าช่วงทดเจ็บ "แมวดำ" มาได้ประตูออกนำจากฟรีคิก ลาร์สสัน เปิดโด่งไปเสาสอง เวสต์ บราวน์ แปเรียดมาหน้าประตู กิกส์ ประกบไม่ดีกลายเป็นพุ่งชาร์ตจ่อๆ เข้าประตูตัวเองให้เจ้าบ้านนำ 1-0

ครึ่งหลัง "ปิศาจแดง" เปิดฉากบุกและมาตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว ยานูไซจ์ โยนลูกเตะมุมข้ามมาเสาสองและเป็น วิดิช โถมมาโขกเต็มๆ
 
ส่งบอลตุงตาข่ายเสาสองไล่มาเป็น 1-1 เกมผ่าน 60 นาที เจ้าบ้านกลับมาบุกและได้ลุ้นอีกครั้ง เฟล็ตเชอร์ โขกตั้งมาให้ ลาร์สสัน วิ่งเข้าวอลเลย์เต็มๆ แต่ ดาบิด เด เคอา ยังไวปัดทิ้งได้หวุดหวิดจากนั้นไม่ถึงนาที อดัม จอห์นสัน ตัวสำรองทีเด็ดของ กัสต์ โปเยต์ ลากหนี ทอม เคลเวอร์ลี ก่อนถูกเบียดล้มในกรอบโทษผู้ตัดสินเป่าให้แบบไม่ลังเล ก่อนเป็น บอรินี สังหารเสยตาข่ายไม่พลาดให้ ซันเดอร์แลนด์ ออกนำ 2-1ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ผีแดง เปิดเกมรุกเข้ากดดันอย่างหนัก สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-1 ส่วย ยูไนเต็ด ปราชัย 3 เกม ส่วนเกมที่ 2 จะเล่นที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด วันที่ 23 มกราคมนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์