ผีแดง มีหนาวอีกรอบ รูนีย์ ออกลีลา ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่อีกแล้ว

ผีแดง มีหนาวอีกรอบ รูนีย์ ออกลีลา ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่อีกแล้ว

"ผีแดง" มีหนาวอีกรอบ "รูนีย์" ออกลีลา ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่อีกแล้ว อ้างขอดูผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ก่อนตัดสินใจ

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าปวดหัวหนักอีกครั้ง เมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญ ยังไม่ยอมจรดปากกาต่สัญญาใหม่กับสโมสร พร้อมยืนยันว่าขอดูผลงานของทีมในฤดูกาลนี้เสียก่อน ถึงจะตัดสินใจ

    
รูนีย์ เคยมีปัญหากับต้นสังกัด เมื่อเดือนต.ค. ปีค.ศ. 2010

 เมื่อเขาดึงเวลาในการต่อสัญญา โดยให้เหตุผลว่าต้องการดูความทะเยอทะยานในการประสบความสำเร็จของทีมเสียก่อน ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่ในที่สุด หลังจากที่ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท)

    
ล่าสุด "เดลีเมล์" รายงานว่า "รูน" กำลังลังเลเรื่องสัญญาใหม่อีกครั้ง และยืนยันจะไม่ต่อสัญญาจนกว่าจะจบฤดูกาล

เพราะต้องการดูผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ทำผลงานไม่ดีนัก โดยล่าสุดอยู่เพียงแค่อันดับ 7 มี 34 คะแนน จาก 20 เกม ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงถึง 11 คะแนน โอกาสป้องกันแชมป์ค่อนข้างริบหรี่ นอกจากนั้น แม้แต่การลุ้นติด 1 ใน 4 เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังอาจจะยากด้วย

    
สื่อดังกล่าว เสริมด้วยว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ซึ่งอีกไม่นานก็จะเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแค่ 12 เดือน
 
ค่อนข้างจริงจังกับสัญญาฉบับใหม่เป็นพิเศษ เพราะอาจจะเป็นสัญญาฉบับใหญ่ ที่มีมูลค่ามหาศาล ครั้งสุดท้ายในอาชีพนักเตะ นอกจากนั้น หลังจบฤดูกาลนี้ รูนีย์ ยังมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย กับทีมชาติอังกฤษ ที่บราซิล ด้วย เจ้าตัวจึงต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นในสนามอย่างเต็มที่ โดยละเว้นเรื่องกวนใจอื่น ๆ ไปก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์