ไก่เดือยทอง ฟอร์มเยี่ยม บุกจิก ผีแดง คาถิ่น 2-1

ไก่เดือยทอง ฟอร์มเยี่ยม บุกจิก ผีแดง คาถิ่น 2-1

"ไก่เดือยทอง" ฟอร์มเยี่ยม บุกจิก "ผีแดง" คาถิ่น 2-1 ถือเป็นการบุกชนะ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมแซงขึ้นไปรั้งที่ 6 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของวันปีใหม่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชนะรวดมา 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เริ่มครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ทีมเยือนก็มีจังหวะสวนกลับได้อันตรายเป็นระยะ ถึงนาทีที่ 34 "ไก่เดือยทอง" มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซน เปิดบอลจากกราบขวาให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โหม่งที่เสาไกล บอลย้อนกลับไปเสียบเสาแรก และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก จบ 45 นาทีแรก สเปอร์ บุกนำ 1-0  

   
 เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมบุกของ "ผีแดง" ยังไม่สามารถทำอันตรายทีมเยือนได้ แถมยังมาโดน "ไก่เดือยทอง" หนีห่างเพิ่มเป็น 2-0

จากการโหม่งเผาขนของ คริสเตียน อีริคเซน ในนาทีที่ 66 แต่ถัดมาแค่นาทีเดียว ทีมเจ้าถิ่นมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ แดนนี เวลเบค หลุดเข้าไปชิพนิ่ม ๆ ข้ามตัว ฮูโก โยริส นายทวารทีมเยือนเข้าไปตุงตาข่าย หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนัก หวังตีเสมอให้ได้ แต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม สเปอร์ บุกชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้มจาก 20 นัด แซง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 34 แต้มจากการลงเตะ 20 นัดเท่ากัน ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ส่วน "ผีแดง" ที่แพ้ในบ้านเป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาลนี้ และเป็นการแพ้ "ไก่เดือยทอง" ในบ้านตัวเองเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกันนั้น หล่นลงมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์