แดนนิอุสสำแดงเดช!ซูเปอร์ซับซัดช่วยผีลุ้นหืดเบียดขมิ้น 1-0 ขึ้นที่ 6

 แดนนิอุสสำแดงเดช!ซูเปอร์ซับซัดช่วยผีลุ้นหืดเบียดขมิ้น 1-0 ขึ้นที่ 6



แดนนิอุสสำแดงเดช!ซูเปอร์ซับซัดช่วยผีลุ้นหืดเบียดขมิ้น 1-0 ขึ้นที่ 6

เล่นไม่ดีแต่มีแต้มต้องขอบคุณเขาเลยหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟอร์มไม่สวยในครึ่งแรกโดนบุกเยอะกว่าพอตัวก่อนครึ่งหลังแดนนี่ เวลเบ็คถูกเปลี่ยนลงสนามมาแล้วสำแดงเดชเก็บตกซัดประตูช่วยให้"ปีศาจแดง"ชนะนอริช ซิตี้แบบหืดจับ 1-0 แต่ยังก้าวขึ้นมาอยู่ที่ 6 ได้ก่อน

นอริชมาโดยมีตัวหลักในแนวรุกอยู่ครบเช่นฮูเปอร์, เรดมอนด์และสน็อดกราส ขณะที่กองหลังขาดเทอร์เนอร์แต่ยังมีบาสซงกับเบนเนตต์คุมอยู่ ด้านแมนฯ ยูไนเต็ดข่าวร้ายคือรูนี่ย์ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ใช้คากาวะกับเอร์นานเดซยืนหน้าเลย

ด้านสถิติ"นกขมิ้น"เอาชนะ"ปีศาจแดง"ได้ 2 จาก 3 เกมในลีกที่พวกเขาเป็นเจ้าบ้าน แต่ยูไนเต็ดเองก็เอาชนะพวกเขาได้ 4-0 สองหนหลังสุดที่เจอกันมาซึ่งก็รวมถึงเกมลีก คัพเมื่อเดือนตุลาคมด้วย

ครึ่งแรก 

ผีเกือบนำไวคากาวะเปิดยัดแต่โดนปัดทิ้งก่อน
แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบได้ออกนำไวแล้วจากจังหวะโยนยาวขึ้นหน้าแล้วยังพลิกหนีตัวประกบมาได้หลุดมาทางขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ชิชาริโต้โหม่งไม่โดนแล้วมาร์ตินสกัดแอบเสียวเข้าประตูตัวเอง ก่อนคากาวะไปตามเก็บแล้วเปิดยัดเข้าไปจะให้ชิชาริโต้อีกหนแต่รัดดี้ปัดได้ทัน

นอริชเริ่มมา!มาร์ตินหลุดมาเปิดโดนปัดเกือบซ้ำจ่อๆได้
นาที 17 เกือบโดนนอริชทำแสบยิงออกนำไปก่อนซะแล้วจากมาร์ตินฝากให้สน็อดกราสแล้วจ่ายทะลุช่องให้มาร์ตินหลุดขึ้นยาวๆเข้าเขตโทษมาทางขวาก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาเด เกอายังปัดไปได้แล้วเข้าทางของฮูลาแฮหน้าประตูเลยแต่จับไม่ดีเองเลยโดนแหย่หลุดออกหลังไปได้
สน็อดกราสได้สับไกแต่ข้ามคานออกหลัง
โอกาสส่องของนอริชมาอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิกระยะไกลสน็อดกราสเลือกเปิดเข้าไปในเขตโทษแล้วโดนสกัดออกมาได้บอลลอยมาหน้าเขตโทษสน็อดกราสเลยวิ่งเข้าไปกดแบบไม่ต้องจับเลยแต่ว่าซัดหลุดออกหลังไปเอง

มาต่อเนื่อง!ฮูเปอร์ได้ยิงแต่ตรงตัวลามะ
ช่วงนี้"นมขมิ้น"บุกต่อเนื่องทำทีมเยือนกดดันเหมือนกันหนนี้ขึ้นเกมทางขวาอีกแล้วมาร์ตินได้บอลทางขวาเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจะแตะออกไปให้กับสน็อดกราสสอดมาข้างหลังได้เปิดเรียดไปตรงกลางหลุดถึงฮูเปอร์วิ่งมายิงด้วยขวาไม่ต้องจับแต่บอลยังตรงตัวเด เกอาเลยยังทุบไว้ได้ทัน

ผีบู่ยังไม่ได้ยิงเลยแม้แต่หนเดียว
ผ่านมาครึ่งชั่วโมงแรกถือว่าน่าเป็นห่วงสำหรับ"ปีศาจแดง"จริงๆเพราะแม้จะได้ครองบอลเยอะกว่าแต่พวกเขาดันหาโอกาสยิงไม่ได้เลยซักหนตลอดเวลาที่ผ่านมา ในขณะที่นอริชสับไกไปแล้วถึง 7 ครั้งแต่ยังไม่เกิดประตูขึ้นมา

คาร์ริคยิงไกลแต่หลุดกรอบ
นาที 36 โอกาสหนแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดเพิ่งจะมาเป็นบอลเปิดเข้ากลางแล้วโดนสกัดออกมาแต่ยังเก็บได้อยู่ที่คาร์ริคจ่ายเข้าไปให้กิ๊กส์ในเขตโทษก่อนจะกลับมาเข้าทางของคาร์ริคนอกเขตเลือกสับไกเลยแต่บอลยังหลุดกรอบออกไป

ผลัดกันได้ลองสับไกคนละที
ท้ายครึ่งแรกผลัดกันมีโอกาสคนละทีเริ่มต้นจากนอริชก่อน แบรดลี่ย์จะลุยเข้าเขตโทษแล้วโดนแหย่แต่ยังเข้าทางฮูลาแฮนด้านในเก็บได้ก่อนล็อกหนีวิดิชแล้วสับไกเน้นๆติดบล็อกอีแวนส์ ก่อนแมนฯ ยูไนเต็ดได้บุกกลับมาชิชาริโต้ได้บอลตรงกลางแล้วไหลออกขวาที่สมอลลิ่งเติมขึ้นมาล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงก็หลุดกรอบไปเอง

ถั่วเพิ่งได้ง้างไกแต่ซัดตรงตัวรัดดี้
นาทีสุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรกแมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสลุ้นซักทีจากบอลถ่ายมาทางซ้ายให้ยังพาบอลมาจากกลางสนามเลยลากมาเรื่อยก่อนมองเห็นช่องแล้วจะจ่ายตัดแนวรับให้ชิชาริโต้ได้หลุดเข้ามาเขตโทษก่อนจะเลือกยิงเลยทันทีแต่รัดดี้รออยู่ที่เสาแรกแล้วรับได้ไม่มีปัญหา ทำให้จบครึ่งแรกแมนฯ ยูไนเต็ดน่าผิดหวังดูด้อยกว่านอริชพอตัวแต่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง 

เปลี่ยนเวลเบ็คแทนกิ๊กส์-ผีได้ลองยิงอีกหน
ออกสตาร์ทเกมมาดูฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ดีขึ้นหลังเปลี่ยนกิ๊กส์ออกเอาเวลเบ็คลงมาเติมเกมรุกเลยแล้วมีโอกาสลองยิงอีกครั้งจากการพาบอลขึ้นมาเองของยังจนถึงหน้าประตูมีเพื่อนให้จ่ายบอลต่อแต่ตัดสินใจสับไกแล้วบอลโด่งข้ามคานออกไป
เรดมอนด์เปิดหวาดเสียวถากเสาแทบไหม้
นอริชแอบทำเสียวอีกครั้งในจังหวะที่เรดมอนด์ได้หลุดมาทางซ้ายแล้วตั้งใจจะเปิดเข้ากลางไปให้เพื่อน พอเปิดแล้วเหมือนบอลจะผิดเหลี่ยมไปนิดแต่เกือบกลายเป็นดีเพราะบอลมันโค้งเกือบจะเข้าเสาไกลเลี้ยวหลุดออกไปแบบเสาแทบไหม้

ลงมาโชว์เมพ!เวลเบ็คซูเปอร์ซับยิงพาผีออกนำแล้ว
แล้วนาที 57 กลายเป็น"ปีศาจแดง"เฮกันไปแล้วจากจังหวะที่บอลทุ่มชิชาริโต้แตะให้เวลเบ็คพยายามไถขึ้นมายังติดอยู่ก่อนจะเข้าทางเบนเนตต์เตะทิ้งดันเตะไปติดซะงั้นบอลกระดอนมาชนชิชาริโต้เด้งเข้าเขตโทษเวลเบ็คกับชิชาริโต้เลยรีบควบไปเอาบอลก่อนเวลเบ็คจะเก็บได้แล้วเลี้ยงหลบรัดดี้ที่รีบออกมาตัดบอลก่อนจะซัดส่งบอลเข้าตาข่ายไปจนได้ แมนฯ ยูไนเต็ดออกนำแล้ว 1-0

เทพมาเกมเปลี่ยน...ผีดูดีขึ้นพอตัว
หลังออกนำแล้วเกมของแมนฯ ยูไนเต็ดดูดีขึ้นมาแบบพรวดๆเลยในขณะที่นอริชก่อนหน้าจะโดนยังต่อบอลน่ากลัวอยู่ตอนนี้เริม่ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับต่อเนื่องบ้างแล้วและทีมเยือนเกือบได้ลุ้นอีกทีจากสมอลลิ่งมาทางขวาเปิดเข้าไปบอลโค้งถึงเสาไกลเวลเบ็คว่างอยู่แต่ดูถลำไปเลยโหม่งไม่ถนัดไปติดตัวเองซะงั้น

ถั่วลองยิงไกลดูก็ยังเข้ามือรัดดี้
ตอนนี้โอกาสมาเรื่อยๆทั้งสองฝั่งแต่ของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ลุ้นกว่านิดๆกับจังหวะที่โต้กลับขึ้นมาโดยเอฟร่าตัดบอลได้พาบอลมาแล้วเปิดไปให้กับชิชาริโต้ที่อยู่ในแดนหน้าเก็บบอลได้ก่อนจะหันกลับมาตัดสินใจสับไกจากระยะ 25 หลาเลยแต่ยังไม่ยากเกินรัดดี้โดนเซฟไว้

นอริชเริ่มกลับมาได้บุกเหมือนเดิมแล้ว
เข้านาที 73 แล้วทางนอริชเริ่มได้ครองบอลเข้าใส่มากขึ้นจากก่อนหน้านี้แต่โอกาสจบสกอร์จังๆยังไม่มาหาก่อนจะมีโอกาสฟ้องขอจุดโทษที่คิดว่าบอลไปโดนเอฟร่าระหว่างรุมสกัดฮูลาแฮนแต่ดาวด์ก็ไม่ได้สนใจอะไร

เวลเบ็คได้ยิงอีกทีแต่ติดบล็อก
เข้าช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมเกือบมีประตูฝังให้แมนฯ ยูไนเต็ดจากจังหวะสวนขึ้นมาสองคนก่อนฝากให้เวลเบ็คทางซ้ายพาบอลเข้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงแต่ยังมีตัวไล่ประกบติดเลยโดนบล็อกออกหลังไป

จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ดยังรอดมาได้แม้เล่นไม่ดีเอาชนะนอริชไป 1-0 พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 6 ก่อนรอดูผลของนิวคาสเซิ่ลวัน

พรุ่งนี้ว่าจะทำให้พวกเขาได้อยู่ถาวรหรือไม่ ส่วนคงอันดับ 14 ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์