ท่านเซอร์เผยคีโน่ต้องรออีก2สัปดาห์ก่อนคัมแบ็ก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า
รอย คีน กัปตันทีมคนเก่ง จะต้องพักอีกราว 2 สัปดาห์ด้วยกัน ก่อนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน เช่นเดียวกับ แกรี่ เนวิลส์ ปราการหลังคนสำคัญ ที่คงยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก สุดสัปดาห์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า

รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะสามารถกลับมาลงรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้งก่อนสิ้นเดือนนี้



มิดฟิลด์วัย 34 ปี ต้องพลาดการลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อเดือนกันยายน โดยแม้เขา และ แกรี่ เนวิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มีกำหนดจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ต้องถอนตัวทั้งคู่ออกไป เนื่องจากยังไม่พร้อมเต็มที่

รอย กลับมาฝึกซ้อมแบบเบาๆ ได้แล้ว มันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินอาการบาดเจ็บ เพราะว่าผู้เล่นต้องพลาดการลงสนามไปนานกว่าที่คุณคิด เขากำลังอยู่ในเส้นทางของการกลับมา และผมจะคิดว่ามันคงใช้เวลาอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์สำหรับเขา นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือ เร้ด เดวิลส์ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า การที่ เนวิลล์ ต้องถอนตัวออกจากทีมในชุดอุ่นเครื่องกับ เบอร์ตัน เป็นเพราะว่าเจ้าตัวยังไม่รู้สึกดีเท่าใดนัก แกรี่ มีกำหนดที่จะลงเล่น แต่เขาก็ถอนตัวในเช้าวันจันทร์ เนื่องจากเขาไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฟิต 100 เปอร์เซ็นต์

มันไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้าย หากเขาจะเล่นมันก็เป็นเวลาเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้เขาอยู่ฝึกซ้อมต่อไป ดีกว่าที่จะไปเสี่ยงในเกม แต่เป็นที่แน่นอนว่าเขาคงไม่มีโอกาสสำหรับเกมกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในสุดสัปดาห์นี้ ท่านเซอร์ ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์