ผีว่าไง?ปูลิสขอแจมแย้มสนยืมซาฮากลับพาเลซช่วยหนีตาย

ผีว่าไง?ปูลิสขอแจมแย้มสนยืมซาฮากลับพาเลซช่วยหนีตาย

โทนี่ ปูลิส กุนซือของคริสตัล พาเลซ กล่าวเปิดใจยอมรับว่าเขาอยากจะดึงตัววิลเฟรด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กลับสู่ถิ่นเก่าเป็นการชั่วคราวในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้าเพื่อมาช่วยกู้วิกฤติหนีตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ปีกทีมชาติอังกฤษเพิ่งตบเท้าเข้าสู๋ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อตลาดมกราคม 2013 ก่อนจะได้ไฟเขียวกลับมาช่วยทีมพาเลซ จนเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดสำเร็จด้วยการชนะในรอบชิงเพลย์ออฟของแชมเปี้ยนชิพ เหนือวัตฟอร์ด

แต่กระนั้นซาฮา กลับยังสร้างผลงานให้ประทับใจเดวิด มอยส์ เจ้านายคนใหม่ไม่ได้มากนัก มีโอกาสได้ลงสวมชุด เร้ด เดวิลส์ ลงสนามเพีนง 4 นัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายทีมเริ่มสนใจจะดึงดาวเตะอนาคตไกลผู้นี้ไปร่วมงานด้วยสัญญายืมตัวด้วย ซึ่งที่เพิ่งมีรายงานข่าวไม่นานมานี้ว่านิวคาสเซิล เป็นตัวเต็งที่คว้าซาฮาไปร่วมทีท แต่ด้านปูลิส ก็ยอมรับว่าสนใจดึงแข้งขวัญใจแฟนๆกลับมาช่วยทีมหากสโมสรยินยอมให้นักเตะย้ายออกมาจริง

"ชัดเจนว่าเขา(ซาฮา)เคยเป็นนักเตะที่ฝีเท้าเยี่ยมมากคนหนึ่งในสโมสรแห่งนี้ และยูไนเต็ดก็ยอมควักเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวเขา ผมมั่นใจว่าวิลเฟรดกับเดวิดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจได้ว่าพวกเขาทำยังไงต่อไป" ปูลิส กล่าว

"พวกเราก็สนใจเขาอยู่นะ แต่เราก็จะสนใจจริงๆจังๆถ้านักเตะได้ไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ด้วย"

"ผมคิดว่าเดวิดก็น่าจะเลือกสโมสรที่คิดว่าน่าจะเหมาะสมซาฮาได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น ถ้่าเกิดเดวิดยอมปล่อยซาฮาถูกยืมตัวในมกราคมนี้จริงๆ"

"พวกเรากำลังล้ำเส้นนะ ผมไม่อยากจะพูดถึงอดีต เรากำลังพูดถึงนักเตะคนอื่นที่อยู่กับสโมสรอื่น นี่เป็นการไม่ให้ความเคารพกับยูไนเต็ดเลยและโดยเฉพาะเดวิด(มอยส์)ด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์