ผีเดี้ยงบานส่งรูนีย์-เวลเบคยิงสโตค

ผีเดี้ยงบานส่งรูนีย์-เวลเบคยิงสโตค

ศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสำคัญอีกคู่ ในพุธนี้ "ช่างปั้นหม้อ"สโตค ซิตี จะเปิดสนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช็กสภาพความพร้อมของ สโตค ในเกมนี้ กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส น่าจะยังไม่เสี่ยงส่ง 2 นักเตะตัวหลัก ที่ไม่สมบูรณ์นักลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต ฮูธ หรือ แมทธิว เอเธอร์ริงตัน แต่จะได้ จอน วอลเตอร์ส กองหน้า พ้นโทษแบนในเกมลีก กลับมาล่าตาข่าย ขณะที่ อัสเมียร์ เบโกวิช โกล์มือ 1 ก็ฟิตเต็มที่แล้ว


ขณะที่ตัวหลักอย่าง ชาร์ลี อดัม,ไรอัน ชอว์ครอสส์, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, สตีเวน เอ็นซอนซี,สตีเฟน ไอร์แลนด์ หรือ ปีเตอร์ เคราช์ ยังพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด รวมถึง เอริค ปีเตอร์ส แบ๊กที่หายเจ็บเรียบร้อยแล้วด้วย ด้าน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหมดสิทธิใช้บริการ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่ง ที่เจ็บจนต้องพักราว 1 เดือน ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่อง ก็ยังไม่หาย เช่นเดียวกับ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟู นอกจากนั้น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ยังมาเดี้ยงจากเกมล่าสุดอีกด้วย ทำให้ต้องเช็กความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ บุทท์เนอร์ แบ๊กซ้ายสำรอง ที่เจ็บเล็กน้อย กลับมาสมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมแล้ว ขณะที่ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ญีปุ่น ที่มีอาการป่วย ก็พร้อมกลับมาเล่นได้เช่นกัน ส่วน คริส สมอลลิง, เนมันยา วิดิช และ ปาทริซ เอฟรา น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้ 

ส่วนตัวอื่นพร้อมเป็นตัวเลือกได้ทั้งหมด แต่ มอยส์ น่าจะให้โอกาสตัวสำรองผสมดาวรุ่งลงเล่นหลายคน โดยแดนหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ ฟาบิโอ จะได้โอกาสลงเล่น ขณะที่แดนกลางจะใช้ อันแดร์สัน, นานี และ แอชลีย์ ยัง ทำเกม ส่วนเกมรุกน่าจะเป็นโอกาสของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง ที่จะได้ลงกระชาก โดยยังมี เวย์น รูนีย์ กับ แดนนี เวลเบค เป็นคู่หัวหอก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์