ผีเฮได้รูนีย์บู๊ชัคเตอร์แต่พักโรบิน

ผีเฮได้รูนีย์บู๊ชัคเตอร์แต่พักโรบิน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในกลุ่ม A "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มี 11 แต้ม ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นที่เรียบร้อย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัคเตอร์ โดเนตสค์ ทีมดังจากยูเครน ที่มี 8 แต้ม

เกมนี้ แมนฯ ยูฯ ขอแค่ผลเสมอก็จะการันตีแชมป์กลุ่มทันที แต่ ชัคเตอร์ ต้องการถึงชนะก็จะเข้ารอบแน่นอน โดยไม่ต้องสนผลคู่ระหว่าง รีล โซเซียดัด (1 แต้ม) กับ เลเวอร์คูเซน (7 แต้ม) แต่คาดว่า เจ้าถิ่นต้องเน้นเต็มที่ เพื่อเรียกศรัทธา และความมั่นใจกลับคืนมา หลังแพ้รวดคาดบ้าน 2 นัดในเกมลีก

ความพร้อมเกมนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ "เรด เดวิลส์" จะได้ตัว เวย์น รูนีย์ พ้นโทษแบนจากเกมลีกกับ นิวคาสเซิล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนปัญหานักเตะบาดเจ็บยังคงไร้ ไมเคิล คาร์ริค ที่พักยาว นอกนั้นขุมกำลังค่อนข้างลงตัว แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังไม่สมบูรณ์นัก แม้จะกลับมาเล่นได้แล้ว ทำให้จะได้พัตำแหน่งอื่น ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม 

ทำให้ มอยส์ เลือกส่งนักเตะลงเล่นได้เต็มที่ แต่คาดว่าน่าจะหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่ง 

เพื่อความสด โดย เดวิด เด เคอา จะได้เป็นผู้รักษาประตูต่อไป แผงหลังมี ราฟาเอล, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, คริส สมอลลิง แดนกลางใช้ มารูยาน เฟลลายนี, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, ฟิล โจนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ส่วนกองหน้าจะเป็น รูนีย์ คู่กับ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ   

ฝั่ง มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือชาวโรมาเนียของทีมจ่าฝูงลีกยูเครน มีสภาพทีมให้เลือกใช้งานอย่างสมบูรณ์ สามารถจัดชุดที่ดีสุดลงสนาม เกมรับแทบยกมาจากทีมชาติชุดใหญ่ 

อังเดร ปิยาตอฟ เฝ้าเสา แบ๊กโฟร์มี ดาริโอ เซอร์นา กัปตันทีมชาวโครแอตยืนแบ๊กขวา ประสานงานกับ โอเลกซานเดอร์ คูเชอร์ และ ยาโรสลาฟ ราคิตสกี คู่เซนเตอร์แบ๊ก และวยาเชสลาฟ เชฟชุก เป็นแบ๊กซ้าย ขึ้นาแดนกลางยกมาจากบราซิล แบร์นาร์ด และ ดั๊กกลาส คอสตา เลื้อยริมเส้น ปล่อยให้ เฟอร์นานโด และ โทมัส ฮุบช์แมน คุมกลาง อเล็กซ์ ไทเซียรา และ หลุยส์ อาเดรียโน ยืนสองหัวหอก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์