ผีแพ้อีกแล้ว!พ่ายนิวฯคารังกาบายฮีโร่

ผีแพ้อีกแล้ว!พ่ายนิวฯคารังกาบายฮีโร่

โยฮัน กาบาย สวมบทฮีโร่ ซัดประตูโทนพา "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล บุกยัดเยียดความปราชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล กุนซือเดวิด มอยส์ จัดทีมแบบเซอร์ไพรซ์ เล็กน้อย เมื่อส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่หายไปนานร่วม 1 เดือน กลับมาเป็นตัวจริง แต่ไม่มี เวนย์ รูนีย์ โดยมี อั๊ดนัน ยานาไซจ์ ออกสตาร์ทเป็นตัวทำเกม ส่วนทีมเยือน มี โยฮัน กาบาย กับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา 2 มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกม เป็นเจ้าถิ่น ที่พยายามเปิดเกมรุกเข้ากดดันผู้มาเยือนทันที

แต่ นิวคาสเซิล  ก็ตอบโต้ด้วยจังหวะสวนกลับแบบฉาบฉวย ของเบน อาร์กฟา และ การยิงไกลของ กาบาย ให้แฟนผี หายใจไม่ทั่วท้องเช่นกัน จบ 45 นาทีแรก ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0
ในครึ่งเวลาหลัง รูปเกมยังคงเป็น เจ้าถิ่น ที่ทำเกม ครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะการเข้าทำ ไม่สามารถกดดันผู้มาเยือนได้ และแล้วความโชคร้ายก็มาเยือนผีแดง เมื่อนิวคาสเซิล ได้โอกาสสวนกลับ และมาจบที่  กาบาย ซัดผ่านมือของ ดาบิด เด เกอา ตุงตาข่าย ให้น นิวคาสเซิล ออกนำ 1-0

หลังจากนั้น เดวิด มอยส์ มีการเปลี่ยนตัวแก้เกมหวังทวงประตูคืน แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน เพราะเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ เพิ่งจะพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ เดียวกัน

จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ นิวคาสเซิล มีเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขยับขั้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางชั่วคราว ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 เช่นเดิม มี 22 คะแนน จาก 15 นัด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์