เผยป๋าควงกิลล์เยี่ยมผีถึงห้องแต่งตัวหลังเกมถล่มห้างยา

เผยป๋าควงกิลล์เยี่ยมผีถึงห้องแต่งตัวหลังเกมถล่มห้างยา

คงหนีไปพ้นไปแสดงความยินดีแน่หลังรายงานจากเดลี่ เมล์

เปิดเผยว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตกุนซือและเดวิด กิลล์อดีตซีอีโอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดควงคู่เข้าไปเยี่ยมเยียนทีมพวกเขาถึงในห้องแต่งตัวหลังจากจบเกมที่เอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไป 5-0

จนถึงบัดนี้นับตั้งแต่วางมือไปอดีตกุนซือเลือดวิสกี้ก็รักษาระยะห่างกับทีมเอาไว้โดยในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่เขาทำเพียงแค่เข้าไปนั่งชมอดีตทีมลงเตะเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลัง"ปีศาจแดง"งัดฟอร์มสวยถล่มเลเวอร์คูเซ่นไป 5-0 เมื่อคืนวันพุธ ทั้งกิลล์และเฟอร์กูสันที่เข้าไปชมเกมดังกล่าวก็ได้แวะไปเยี่ยมเยียนทีมกันถึงในห้องแต่งตัวอีกด้วย

ชัยชนะของทีมของมอยส์ทำให้พวกเขาได้เฮกับผลการแข่งขันทีมเยือนที่ดีที่สุดในระดับทวีปเป็นหนที่สอง ซึ่งดังนั้นการปรากฏตัวของทั้งสองที่ยังมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของสโมสรเวลานี้ก็ได้รับการต้อนรับที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่างไม่ต้องสงสัย

บางทีเฟอร์กูสันอาจไปแสดงความยินดีต่อไรอัน กิ๊กส์ที่กำลังจะอายุแตะ 40 ในวันพรุ่งนี้หลังเขาโชวืฟอร์มได้น่าประทับใจในการยืนแดงกลางให้กับทีม

นอกเหนือจากนั้นแล้วเวย์น รูนี่ย์ที่มีส่วนกับ 4 ประตูเองโชว์ฟอร์มได้เด่นไม่แพ้กัน ถึงแม้ในความสัมพันธ์ของเขากับเฟอร์กูสันในช่วงปั้นปลายการคุมทีมของยอดคนสก็อตนั้นอาจไม่สนิทชิดเชื้ออะไรกันมากนัก

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้แมนฯ ยูไนเต็ดต้องเตรียมตัวสำหรับเกมที่จะเดินทางไปเยือนท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในเกมวันอาทิตย์นี้โดยชัยชนะอาจทำให้พวกเขาทะลุขึ้นท็อปโฟร์ก็เป็นได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์