ลืมแก่!รูนเผยแข้งห้างยายังฉงนกิ๊กส์จะ 40 แล้วยังเล่นอยู่อีก

ลืมแก่!รูนเผยแข้งห้างยายังฉงนกิ๊กส์จะ 40 แล้วยังเล่นอยู่อีก

เวย์น รูนี่ย์กองหน้าร่างตันเปิดเผยว่าขนาดนักเตะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเองยังต้องมาถามเขาเลยว่าไรอัน กิ๊กส์มิดฟิลด์รุ่นคุณปู่ยังคงโชว์ฟอร์มที่ดีในวัยกำลังจะแตะหลักสี่ได้ยังไง

กิ๊กส์นั้นเตรียมจะฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีในวันศุกร์นี้แล้ว

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเขาก็แสดงฟอร์มอันน่าประทับใจให้เห็นอีกครั้งช่วย"ปีศาจแดง"บุกเอาชนะถึงถิ่นเบย์อารีน่าได้ถึง 5-0 ลูกทีมของซามี่ ฮูเปียหยุดยั้งฟอร์มอันยอดเยี่ยมของกิ๊กส์ไม่ได้เลยหลังเขาวิ่งไปถึง 10,916 เมตรในเกมดังกล่าวและมีเพื่อนร่วมทีมเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่วิ่งไปมากกว่าเขา

"ผมหมดคำชื่นชมในตัวไรอันแล้วล่ะ ที่จริงแล้วระหว่างเกมน่ะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของไบเออร์ถามว่าอายุขนาดนั้นแล้วทำไมเขายังเล่นอยู่อีก" รูนี่ย์เผย

"เป็นผมถึงอายุขนาดนั้นผมคงไม่ได้ค้าแข้งแล้วแน่ๆ ความสุขุมของเขาในระหว่างการครองบอลนี่ยอดเยี่ยมเลย"

อย่างไรก็ตามในวันอาทิตย์เขาอาจไม่ได้รับของขวัญฉลองวันเกิดให้พักแต่อย่างใดหลังแมนฯ ยูไนเต็ดยังมีศึกสำคัญเจอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่พวกเขาจำเป็นต้องกลับสู่ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกให้ได้

แน่นอนว่ารูนี่ย์ก็คงจะไม่ได้พักเช่นกันหลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสวยมีส่วนร่วมใน 4 ประตูในเกมที่ทำให้ยูไนเต็ดมีชัยชนะในเกมเยือนระดับยุโรปยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ปี 1964

"มันเป็นเกมของทั้งทีมแต่ก็รู้สึกยอดเยี่ยมเสมอนะเมื่อได้ช่วยเพื่อนร่วมทีมทำประตูกัน เป็นเกมเยือนที่เพอร์เฟ็คไปเลย"

"เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก รับกันได้ดี ลูกโต้กลับของเราก็ยอดเยี่ยมบ้างเหมือนกัน เราเล่นด้วยพลัง ความเร็วและความสุขุม มันเป็นฟอร์มเกมเยือนที่ดีที่สุดที่คุณจะทำได้แล้วล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์