สื่อเผยซาฮามีปัญหาปรับตัวยังรับมือชีวิตในทีมใหญ่ไม่ได้

สื่อเผยซาฮามีปัญหาปรับตัวยังรับมือชีวิตในทีมใหญ่ไม่ได้

มีรายงานเปิดเผยออกมาว่าวิลฟรีด ซาฮาปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขามีปัญหาในการปรับตัวด้านความแข็งแกร่งทางจิตใจในการใช้ชีวิตกับสโมสรใหญ่ๆและนั่นก็กระเทือนไปถึงโอกาสในการโดนปล่อยยืมตัวด้วย

ซาฮาได้ลงสนามให้กับยูไนเต็ดไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจ่ายไป 15 ล้านปอนด์

เพื่อดึงเขามาจากคริสตัล พาเลซเมื่อต้นปีและก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมของเดวิด มอยส์ชุดลุยสึกพรีเมียร์ลีกเท่าไหร่นักโดยในเกมเสมอกับคาร์ดิฟฟ์ 2-2 เขาก็เป็นเพียงผู้ชมนั่งร่วมกับเหล่านักข่าวในโซนเพรสบ็อกซ์ แข้งวัย 21 ปียังตกเป็นข่าวการย้ายตัวออกจาก"ปีศาจแดง"ในเดือนมกราคมด้วยและมอยส์แฮปปี้ที่พร้อมจะปล่อยเขาออกไป เพื่อให้ได้โอกาสลงสนามและประสบการณ์ที่ต้องการ

อย่างไรก็ตามเดลี่ เมล์รายงานว่าการปล่อยให้ยืมปีกทีมชาติอังกฤษรุ่นเล็กคนนี้อาจช่วยไม่ได้ หลังคำแนะนำจากภายในสนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ดบอกว่าเขายังพัฒนาความแข็งแกร่งด้านจิตใจให้เข้ากับชีวิตการค้าแข้งในระดับสูงๆไม่ได้

นั่นทำให้มีผู้จัดการทีมระดับพรีเมียร์ลีกที่พิจารณาถึงการยืมตัวของซาฮาเลือกถอยทัพไป

เพราะฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมาว่าผลงานในแต่ละวันของซาฮาที่ยูไนเต็ดไม่ใช่แบบที่ควรจะเป็น ทำให้ตอนนี้ต้องรอดูว่าซาฮาจะกระตุ้นตัวเองขึ้นมาได้รึเปล่าก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นไม่ได้มีข้อสงสัยในเรื่องของฝีเท้าซาฮาเลยที่มีจุดเด่นในการลากเลื้อยผ่านคู่แข่งและความมั่นใจในการดวลกับกองหลังเมื่ออยู่ริมเส้น

อย่างไรก็ตามที่เป็นห่วงก็คือซาฮานั้นเข้าใจได้ช้าในเรื่องบทบาทของเขากับการเป็นนักเตะริมเส้นและในเวลาซ้อมก็ส่งสัญญาณให้เห็นว่าทางตัวซาฮายังขึ้นๆลงๆไม่มีความคงเส้นคงวากับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์