ฟอร์มกระฉูด!แกรี่เปรียบหนูโด้เป็นมนุษย์ต่างดาว


คริสเตียโน โรนัลโด กำลังฟอร์มร้อน

แกรี่ เนวิลล์ 
          ปราการหลังกัปตันทีมปิศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงเตือนทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ว่าให้ระวัง คริสเตียโน โรนัลโด ให้ดี เพราะตอนนี้ดาวเตะโปรตุกีสฟอร์มกำลังสุดยอดเหมือนกับเป็นนักฟุตบอลที่มาจากต่างดาวเลยทีเดียว
       
         โดยทีมปิศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวจะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดพบกับทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 วันเสาร์นี้
       
ซึ่ง แกรี่ เนวิลล์
        
กัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ด ที่ได้ดูการเล่นของโรนัลโดมาโดยตลอดฤดูกาลนี้เนื่องจากเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ ได้ออกมากล่าวผ่านเดอะซันสื่อดังแดนผู้ดีว่า ในส่วนของการทำให้คนดูสนุกเร้าใจ และประสิทธิภาพในการเล่นอันเต็มเปี่ยม ผู้เล่นที่เราต้องมองเขาทุกฝีก้าวยามอยู่ในสนามเวลานี้ คือ โรนัลโด เขาเหมือนกับเป็นนักฟุตบอลที่มาจากต่างดาวเลยทีเดียว
       
       โดยในฤดูกาลนี้ โรนัลโด ซัดรวมไปแล้วถึง 27 ประตูรวมทุกถ้วย ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น ปีกโปรตุกีสรายนี้ก็จะทำลายสถิติ 32 ของเทพบุตรมหาภัยจอร์จ เบสต์ ในฤดูกาล 1967-1968 ของการที่ไม่ได้เป็นกองหน้าแต่ทำประตูได้สูงที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลของทีมปิศาจแดง
       
       หลายๆประตูของเขามันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่น่ายินดีเป็นที่สุดนั้นก็คือการที่มีโรนัลโดอยู่ในทีมของเรา และทีมอื่นๆก็ต้องระวังเขาให้มากกองหลังกัปตันทีมปิศาจแดงกล่าวทิ้งท้าย



      โดย ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์