อีทีปลื้มหมูเล่นเพอร์เฟ็คท์-ชูคางาวะฟอร์มเทพสุดเท่าที่เคยเห็น

อีทีปลื้มหมูเล่นเพอร์เฟ็คท์-ชูคางาวะฟอร์มเทพสุดเท่าที่เคยเห็น

เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสหน้ามนุษย์ต่างดาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของเวย์น รูนี่ย์ว่าเล่นได้ดีอย่างไร้ที่ติรวมถึงประทับผลงานของชินจิ คาวางะ เพลย์เมคเกอร์แดนปลาดิบด้วยว่าเล่นดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาเลย เกมล่าสุดเมื่อคืน

ปีศาจแดง ได้ประตูโชคช่วยจากการทำเข้าประตูตัวเองของอินญิโก้ มาร์ติเนซ เป็นประตูชัยของทีมเปิดบ้านเฉือนชนะเรอัล โซเซียดาด 1-0 รั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผ่านไป 3 นัด

ทั้งนี้อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวชื่นชมนักเตะของยูไนเต็ดที่เล่นได้ดีโดยเฉพาะยกย่องหัวหอกทีมชาติอังกฤษว่าเล่นได้สุดยอดมาก

"เขาเล่นได้สุดยอดสมบูรณ์แบบมากในคืนนี้ แต่ผมก็ตะโกนสั่งเขาอยู่ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย พวกเราแค่ต้องการให้นักเตะระดับท็อปแบบเวย์นเล่นดีในทุกๆเกม" มอยส์ กล่าวกับ Sky Sports

"ผมพูดตั้งแต่วันแรกแล้วว่าตอนซ้อมเขายอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าทีมชาติอังกฤษก็เห็นแบบนั้นเช่นกันแต่พวกเราต้องการจะเห็นเขาสุดยอดแบบนี้ตลอดเวลานะ"

นอกจากนี้มอยส์ ยังยกย่องฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ช่วยทั้งเกมรุกและเกมรับในเกมดังกล่าว

"ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆ ความพยายามไล่บอลตอนที่เราเสียบอลให้คู่แข่งนั้นเขาทำได้สุดยอดยมาก ทุกคนบอกผมตลอดเรื่องความสามารถของชินจิและสิ่งที่เขามี แต่คืนนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นชินจีเล่นดีแบบนี้จริงๆนะ"

"ตอนที่เราให้เขาเล่นเป็นนักเตะหน้าต่ำตำแหน่งเบอร์ 10 ผมคิดว่าเขาร่วมกับเวย์นเล่นดีมากและฉีกไปทางซ้ายได้ดีด้วย เขาก็เล่นฉีกออกทางซ้ายกับทีมชาติญี่ปุ่นนะ แต่ผมคิดว่าการเล่นตอนไม่มีบอล เขาสุดยอดทั้งเรื่องความมุ่งมั่นและพละกำลังที่เขามี ผมพอใจมาก นั่นเป็นผลงานที่ดีที่สุดที่ผมได้เห็นจากชินจิเลยตั้งแต่ผมเข้ามาเป็นกุนซือที่นี่"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์