แค่ต้องปรับตัว?พี่ดุกเชื่อสุดท้าย หัวฟู ช่วยผีได้ไม่แพ้คีโน่

แค่ต้องปรับตัว?พี่ดุกเชื่อสุดท้าย หัวฟู ช่วยผีได้ไม่แพ้คีโน่

หลุยส์ ซาฮาอดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาสนับสนุนมารูยาน เฟลไลนี่แข้งหัวฟูของทีมว่าสุดท้ายจะสามารถโชว์ฟอร์มแจ่มออกมาได้ เพราะมีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับรอย คีนตำนานมิดฟิลด์ของสโมสร

เฟลไลนี่ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์ภายใต้การชักนำของเดวิด มอยส์พร้อมความคาดหวังว่าจะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ได้

แต่สุดท้ายแล้วแข้งเบลเยี่ยมก็ยังเล่นได้ไม่เต็มที่มากพอและฟอร์มไม่ได้ใกล้เคียงกับสมัยที่อยู่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์คจนทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามติดมาไม่หยุด

แต่ซาฮาก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้ยินเรื่องราวมากมายที่คนพูดถึงเขาว่าไม่เหมาะกับสไตล์ของยูไนเต็ด ไม่ใช่คนที่เราต้องการ แต่ผมไม่เห็นด้วยนะ"

"เขาเหมือนกับดาร์เรน เฟล็ตเชอร์แล้วก็รอย คีนนะที่ทำงานอย่างหนักเพื่อจะเอาบอลกลับมาให้ทีม คีนเล่นได้อย่างดุดันในช่วงที่เขาค้าแข้งและผมก็เชื่อว่าเฟลไลนี่จะทำได้เหมือนกัน แถมยังมีเรื่องการทำประตูเสริมมาด้วย"

"เขาแค่ต้องรับฟังคำแนะดีๆจากกุนซือและเหล่าสต๊าฟโค้ชเพื่อให้ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องบนสนามและมันต้องใช้เวลาในการให้เขาปรับตัว แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาปรับตัวได้และพบตำแหน่งการเล่นของตัวเองเมื่อไหร่ หมอนี่ก็ตัวอันตรายคนหนึงเลย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์