กระจ่าง!ป๋าเผยเหตุขายพี่เบ็คส์พ้นผีเพราะเจ๊วิค

กระจ่าง!ป๋าเผยเหตุขายพี่เบ็คส์พ้นผีเพราะเจ๊วิค

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาขายตัวเดวิด เบ็คแฮมไปให้กับเรอัล มาดริดในสมัยที่คุมทีม โดยเหตุผลสำคัญคือการเข้าไปอยู่ในสถานะคนดังของหนุ่มเบ็คส์ หลังจากแต่งงานกับวิคตอเรีย อดัมส์ อดีตนักร้องวงสไปซ์ เกิร์ล

เฟอร์กูสันกล่าวว่าสำหรับเขาแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องของฟุตบอล และการที่เบ็คแฮมก้าวเข้าไปอยู่ในสถานะของคนดัง ทำให้เขาสูญเสียสมาธิในการฝึกซ้อม ไม่เหมือนกับที่เคยทุ่มเทเมื่อครั้งเป็นดาวรุ่งในอดีต

"ในตอนที่เขาเป็นเด็กเล็ก และผมได้ตัวเขามาเมื่ออายุ 12 ปี เขาเป็นคนที่มีความกระหายที่ยิ่งใหญ่ที่จะเล่นฟุตบอลให้ได้ดีที่สุด"

"เขาเป็นนักเตะที่ฝึกซ้อมได้มหัศจรรย์มากๆ เขาเฝ้าฝึกฝนตลอดเวลา ในตอนกลางคืน เขาและเพื่อนที่โรงเรียนจะมาฝึกซ้อมด้วยกัน เขาเป็นคนแบบนั้น"

"และหลังจากนั้น ใช่เลย ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไป เมื่อเขาแต่งงานกับแม่สาวจากวงสไปซ์ เกิร์ลคนนั้น ใช่ๆ"

กระจ่าง!ป๋าเผยเหตุขายพี่เบ็คส์พ้นผีเพราะเจ๊วิค

"เขาถูกลากเข้าไปอยู่ในสถานะ...ของคนดัง เข้าใจใช่ไหม? และสำหรับผมแล้ว ผมมันเป็นพวกสนแต่เรื่องบอลด้วยสิ"

"เขาสูญเสียสมาธิไป และเมื่อตอนที่พวกเราขายเขาไปให้กับเรอัล มาดริด เขาทำได้ดีนะ"

"ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเขาย้ายไปค้าแข้งกับแอลเอ แกแล๊กซี่ ในตอนที่ตัดสินใจขายเขา ผมพยายามทำให้แน่ใจที่สุดว่าเขาจะไปอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดและเรอัล มาดริดก็เป็นแบบนั้นนอกเหนือจากยูไนเต็ด"

"แต่เบ็คส์ก็กลับมาได้นะ (หลังจากย้ายไปอเมริกา) เขายังคงลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกปี-สองปี เขาย้ายไปเล่นให้กับเอซี มิลานด้วยสัญญายืมตัว"

"เขาเป็นนักเตะที่วิเศษมากๆ เขาเป็นแบบนั้นจริงๆ"

เดวิด เบ็คแฮมประกาศเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันวางมือจากการเป็นกุนซือให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์