มอยส์ คอนเฟิร์ม รูนีย์ ฟิตช่วยทีมเสาร์นี้

มอยส์ คอนเฟิร์ม รูนีย์ ฟิตช่วยทีมเสาร์นี้

จริงนะ? เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์ม เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งจะฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ 

บี บีซี สปอร์ต รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ เพื่อลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 เกมสุดท้ายอย่างแน่นอน โดยน่าจะกลับมาได้ตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ หลังจากไม่มีชื่อ ในเกมที่บุกไปเสมอกับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้ง 

รายงาน ระบุว่า รูนีย์ น่าจะมีชื่อในทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่จะประกาศเรียกตัววันนี้ เพื่อเตรียมทำศึกกับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ ในวันที่ 11 และ 15 ต.ค. ตามลำดับ ซึ่งทีมสิงโตคำราม ต้องการผลชนะทั้ง 2 เกม เพื่อการันตี การไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายทันที

ทั้งนี้ตำแหน่ง ตัวรุกของทีมชาติอังกฤษ จะขาด ธีโอ วัลค็อตต์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ของ อาร์เซนอล ที่เจ็บยาว คาดว่าน่าจะมีชื่อของ รูนีย์ เป็นตัวหลัก ส่วนตัวประกอบ จะมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จากลิเวอร์พูล และ ริคกี แลมเบิร์ต ของเซาแทมป์ตัน ร่วมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยังมีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตูด้วย หลังจาก โจ ฮาร์ท ของ แมนฯ ซิตี โชว์ฟอร์มออกทะเล ในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 แต่ก็ไม่มีใครโดดเด่นกว่านี้ เพราะ เบน ฟอสเตอร์ ของ เวสต์บรอมวิช ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้เหลือเพียง เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ จาก กลาสโกลว์ เซลติก และ จอห์น รัดดี ของนอริช เป็นตัวเลือกเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์