ผีจัดการส่งลินการ์ดเก็บเลเวลกับลูกโลก 1 เดือน

ผีจัดการส่งลินการ์ดเก็บเลเวลกับลูกโลก 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดการส่งเจสซี่ ลินการ์ดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของพวกเขาไปให้กับเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ยืมตัวใช้งานเป็นเวลาหนึ่งเดือนเรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 21 ปีจะไปโลดแล่นแชมเปี้ยนชิพตลอดทั้งหนึ่งเดือนต่อไปนี้หลังเดวิด มอยส์ยังทำตามนโยบายการปล่อยนักเตะดาวรุ่งไปให้ประสบการณ์ทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง

ลินการ์ดเป็นดาวซัลโวของ"ปิศาจแดง"ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียและออสเตรเลยีหลังยิงได้ถึง 4 ลูกด้วยและเขายังได้ลงประเดิมสนามทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกับสก็อตแลนด์ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

เจ้าตัวเพิ่งซัดมาอีก 2 ลูกในเกมของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เอาชนะโบลตัน 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่เขายังไม่ได้โอกาสได้ประเดิมลงสนามอย่างเป็นทางการให้ทีมชุดใหญ่เลย

"ตราลูกโลก"เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมแรกในซีซั่นนี้และร่วงลงไปอยู่ถึงอันดับที่ 21 หลังพ่ายให้กับเบิร์นลี่ย์มา 3-0 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนี้แมนฯ ยูไนเต็ดยังส่งเด็กออกไปอยู่กับทีมอื่นแบบชั่วคราวมากมายทั้งแซม จอห์นสโตนมือกาวดาวรุ่งไปอยู่กับเยวิล, ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ไปอิปสวิช, นิค พาวล์ไปอยู่กับวีแกนและเฟเดริโก้ มาเคด้าไปร่วมทัพดอนคาสเตอร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์