พี่ฟูรับนึกว่าพลาดโอกาสร่วมทัพผีแล้ว-มอยส์เผยอยากได้เบนส์จริง

พี่ฟูรับนึกว่าพลาดโอกาสร่วมทัพผีแล้ว-มอยส์เผยอยากได้เบนส์จริง


พี่ฟูรับนึกว่าพลาดโอกาสร่วมทัพผีแล้ว-มอยส์เผยอยากได้'เบนส์'จริง

มารูยาน เฟลไลนี่กองกลางหัวฟูตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับเขาหวั่นใจว่าจะพลาดโอกาสย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมทัพหลังดีลของเขาปิดทันเส้นตายวันตลาดซื้อขายพอดิบพอดีและเดวิด มอยส์ยังยอมรับว่าเขาอยากได้เลห์ตัน เบนส์จริง

เฟลไลนี่ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับ"ปิศาจแดง"ในราคา 27.5 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายแต่ด้วยเวลาที่ใกล้จะหมดลงทุกทีทำให้เจ้าตัวเองก็เริ่มตั้งคำถามว่าการย้ายตัวของเขาอาจต้องเป็นหมันซะแล้ว

ทาง"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"นั้นไม่อยากปล่อยดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมมาตลอดทั้งตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์โดยบิล เคนไรท์ประธานสโมสรกับโรแบร์โต้ มาร์ติเนซบอกตลอดว่าไม่อยากปล่อยให้เฟลไลนี่ย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์คเลย

การย้ายตัวยาวมาถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายที่เฟลไลนี่ต้องพูดคุยกับมาร์ติเนซจนทำให้กุนซือชาวสเปนเข้าใจในความปรารถนาของเขาที่จะไปร่วมงานเดวิด มอยส์ที่แมนฯ ยูไนเต็ด

แล้ววันนี้เฟลไลนี่ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อก่อนให้สัมภาษณ์ว่า

 "กับเอฟเวอร์ตันและท่านประธานคุณไม่มีทางรู้หรอก บางครั้งผมก็คิดว่ามันไม่มีโอกาสที่จะย้ายรวมทัพยูไนเต็ดแล้ว ผมเลยแฮปปี้มากเมื่อท่านประธานตอบรับดีลนั้น"

"ผมคุยกับผู้จัดการทีม(โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ)เพราะมันเป็นโอกาสใหญ่สำหรับผมที่จะย้ายไปอยู่กับหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลก เป้าหมายของผมก็คือการคว้าแชมป์ ผมเล่นฟุตบอลเพื่อสิ่งนี้ กับแมนฯ ยูไนเต็ดผมมีโอกาสใหญ่สำหรับการคว้าแชมป์อะไรมาบ้าง"

ก่อนหน้านี้มอยส์และเอ็ด วู้ดเวิร์ดต้องรับเสียงวิจารณ์ภายหลังมีการเปิดเผยว่าแมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสเซ็นสัญญาเฟลไลนี่ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์จนถึงวันที่ 31 กรกฏาคมเนื่องจากเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในสัญญาของนักเตะ

อย่างไรก็ตามมอยส์ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวไปเพราะเขาเลือกจะตามล่าทั้งเฟลไลนี่และเลห์ตัน เบนส์มาร่วมทัพในแบบแพ็คคู่อยู่แล้ว

"เราอยากพยายามคว้าเลห์ตัน เบนส์มานะ" มอยส์อธิบาย

"เราไม่ได้ยอมแพ้ที่จะได้เลห์ตัน เบนส์มาจนถึงนาทีสุดท้าย เป้าหมายของเราคือการพยายามให้ทั้งสองดีลมันไปพร้อมๆกันและก็เป็นช่วงนาทีท้ายที่เราตัดสินใจจะแยกสองดีลออกจากกัน เรารู้สึกว่านั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุด"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์