ตำนานผีหนุนพี่ฟูคุมกลางเหมือนคีน,ร็อบสัน

ตำนานผีหนุนพี่ฟูคุมกลางเหมือนคีน,ร็อบสัน

แพดดี้ ครีแรนด์อดีตตำนานนักเตะ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนับสนุนมารูยาน เฟลไลนี่ห้องเครื่องคนใหม่ให้ความแตกต่างในแผงกองกลางเหมือนอย่างรอย คีนและไบรอัน ร็อบสันอดีตสองสุดยอดมิดฟิลด์ของสโมสร

ครีแรนด์รู้ดีว่าแฟนบอลของยูไนเต็ดคาดหวังการเสริมทัพที่น่าตื่นตาตื่่นใจมากกว่านี้แต่เขากลับมองว่าการได้เฟลไลนี่มาร่วมทีมจะมีความสำคัญกับทีมอย่างยิ่ง เมื่อหลายปีก่อน เรามีนักเตะสุดยอดในแผงมิดฟิลด์บ้างอย่างเช่นรอย คีนและไบรอัน ร็อบสัน"ครีแรนด์กล่าว

ในตอนนี้ด้วยการมีเฟลไลนี่ เราจะมีพลังกำลังและความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเมื่อปีที่แล้วดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเป็นสมบัติล้ำค่าของเรา

ผมคิดว่าเขาอันตรายมากเมื่ออยู่รอบกรอบเขตโทษ เมื่อมันมีฟรีคิกและลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบ เขาจะอันตรายอย่างยิ่งยวด นอกจากนี้ทุกครั้งที่บอลเข้ามาในแนวรับของเรา เขาก็จะเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมในตำแหน่งนั้นด้วยเช่นกัน

ผมคิดว่าด้วยความสูงและความแข็งแกร่งของเขา มันจะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเรา แต่ผมก็ไม่ได้มองข้ามความสามารถด้านเทคนิคของเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมมากๆ

"ผมคิดว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่ดี มันมีแฟนบอลมากมายคิดถึงเกี่ยวกับโรนัลโด้และเบลหรือนักเตะประเภทนั้นแต่ผมคิดว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของสโมสร ผมคิดว่ายูไนเต็ดทำได้เยี่ยม เขาต้องการเล่นให้สโมสรและนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญในตัวของมันเองอยู่แล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์