ผีแดงต้องการผอ.ฟุตบอลช่วยมอยส์

ผีแดงต้องการผอ.ฟุตบอลช่วยมอยส์

ดาเมียง โคมอลลี ผู้คร่ำหวอดแวดวงธุนกิจลูกหนัง ชี้ ผีแดง ต้องมีผู้อำนวยการฟุตบอลเข้ามาช่วย เดวิด มอยส์ และซีอีโอคนใหม่ หลังล้มเหลวในตลาดซื้อขายนักเตะ

บีบีซีสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า

ดาเมียง โคมอลลี อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของสเปอร์ส และลิเวอร์พูล เชื่อว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต้องการบุคลาการ เข้ามาเป็นที่ปรึกษาของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม และ เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอ ของสโมสร ในเรื่องของการซื้อนักเตะ

หลังจากคว้า มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์ตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้เพียงคนเดียวด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ แต่พลาดเป้าหมายไปหลายราย


"ในเมื่อผู้จัดการทีมเป็นคนใหม่ หัวหน้าผู้บริหารเป็นคนใหม่ จำเป็นต้องหาที่ปรึกษาเข้ามา เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินการ และลดความกดดันของทั้งคู่ เกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายนักเตะ" โคมอลลี กล่าว


ทั้งนี้ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ต้นเหตุสำคัญของความล้มเหลว ในการซื้อขายนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา เป็นผลมาจากการที่สโมสร ปรับตั้วไม่ทันกับการที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือผู้นำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างมากมาย และ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของทีม อำลาตำแหน่งไปอย่างกะทันหันเกินไปนั่นเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์