รูนีย์แผลแตกลึกชวดช่วยผู้ดีบู๊คัดบอลโลก

รูนีย์แผลแตกลึกชวดช่วยผู้ดีบู๊คัดบอลโลก

ทีมแพทย์ "สิงโตคำราม" ลงความเห็นตรงกันว่า "รูนีย์" แผลแตกฉกรรจ์เกินกว่าจะช่วยชาติลงบู๊ ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ "มอลโดวา" กับ "ยูเครน" ไหว

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด แชมป์เก่าเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
จำใจต้องขอถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกกับฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา และ ยูเครน ในวันที่ 6 และ 10 ก.ย. นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทีมแพทย์ของ "สิงโตคำราม" ลงความเห็นว่า บาดแผลของรูนีย์ฉกรรจ์จนไม่สมควรส่งเขาลงสนาม

ทั้งนี้ รูนีย์ บาดเจ็บที่หน้าผากบริเวณเหนือตา จากการปะทะกับเพื่อนร่วมสังกัด ผีแดง" ระหว่างการฝึกซ้อมเตรียมทีมก่อนลุยศึก "แดงเดือด"

ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังคงคาดหวังว่า รูนีย์ จะสามารถลงช่วย "ทรีไลออนส์" ลงบู๊คัดบอลโลกได้ อย่างไรก็ตาม หลังทีมแพทย์ทีมชาติอังกฤษ ตรวจดูอาการของ รูนีย์ จากภาพถ่ายที่ทาง "ผีแดง" ส่งไปให้พิจารณาแล้ว ต่างมีความเห็นตรงกันว่า รูนีย์ ลงเล่นไม่ไหวแน่เนื่องจากบาดแผลลึกมาก และ รูนีย์ ก็ยังไม่สามารถโหม่งบอลได้เลย ทำให้ดาวยิงจอมบู๊ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติในการลงเตะกับ มอลโดวา และ ยูเครน

นอกเหนือจาก รูนีย์ แล้ว ฟิล โจนส์ กับ เกล็น จอห์นสัน เป็นนักเตะอีก 2 รายที่ต้องขอถอนตัวออกไป เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมแดงเดือด ทำให้ตำแหน่งแบ๊กขวาของทีมเหลือแค่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า "ปู่รอย" จะเรียกใครเข้ามาเสริมทีมหรือไม่

สำหรับในตำแหน่งกองหน้าของ รูนีย์ คาดว่า ฮอดจ์สัน จะให้โอกาส ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงฟอร์มแรงของลิเวอร์พูล
 
ลงเล่นเป็นตัวตริงแทน แต่ สเตอร์ริดจ์ ก็มีปัญหาด้านความฟิต และเจ็บที่ต้นขา ซึ่งเขาฝืนลงเล่นจนยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ทว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ "หงส์แดง" จะประเมินอาการของ สเตอร์ริดจ์ อีกครั้ง ก่อนแจ้งให้ ฮอดจ์สัน ทราบว่า กองหน้ารายนี้จะพร้อมลงเตะให้ "สิงโตคำราม" หรือไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์