มอยส์ลั่นรูนีย์ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊แดงเดือด

มอยส์ลั่นรูนีย์ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊แดงเดือด

นายใหญ่ปีศาจแดง มั่นใจ กองหน้าตัวเก่ง "เวย์น รูนีย์" มีร่างกายและสภาพจิตใจพร้อมลงดวลศึกแดงเดือด ในวันที่ 1 ก.ย. นี้


เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี มีสภาพร่างกายและสภาพจิตใจพร้อมเต็มที่ก่อนลงบู๊เกมแดงเดือด ที่จะบุกเยือนลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันที่ 1 ก.ย.นี้ แม้ที่ผ่านมาจะมีปัญหามากมาย

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากปลายฤดกาลก่อนเริ่มตกอยู่ใต้ร่มเงาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ แนวรุกคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" โดยมี เชลซี ในยุคของ โชเซ มูรินโญ จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทัพ

โดย รูนีย์ เพิ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" 0-0 และได้รับการค้อยรับจากแฟน ๆ "เรด เดวิลล์" อย่างยอดเยี่ยม โดยน่าจะทำให้เขาตัดสินใจปัดหลักอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ซึ่ง มอยส์ ยืนยันว่าสภาพจิตใจและความฟิตของร่างกายตอนนี้ พร้อมแล้วที่จะลงลุยกับ "หงส์แดง"

ผู้จัดการทีมผีแดง กล่าวว่า "รูนีย์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่สำหรับ ยูไนเต็ด เขาดูมีสภาพร่างกายที่ดีมาก และเป็นสภาพจิตใจที่ดีด้วย เราจะทำทุก ๆ อย่าง เพื่อให้เขาก้าวไปกับเรา และทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง และตอนนี้เขาอยู่ในสภาพที่ดีมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์