แฟนปีศาจแดงสุดเศร้า แพ้ เรือใบในบ้าน 1-2

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2007/2008 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ก.พ.) เป็นเกมดาร์บี้แมตช์  เมืองแมนเชสเตอร์  ระหว่าง ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

เปิดฉากเริ่มเกม แมนฯซิตี้ ได้แต่ตั้งเกมรับ แต่ผ่านไป 10 นาที ทีมเยือนมีโอกาสตอบโต้ โดยมาร์ติน เปตรอฟ อัดบอลข้ามคานออกไป จากนั้นเบจานี โหม่งไม่เต็มบอล พลาดโอกาสทำประตูนำอย่างน่าเสียดาย แมนฯซิตี้ มาทำสำเร็จนาทีที่ 24 เมื่อกองหลังของแมนฯ ยู พลาด ปล่อยให้ เปตรอฟ แทงทะลุช่องเข้ามา สุดท้าย ดาริอุส วาสเซลล์ ทำประตูให้แมนฯซิตี้ นำ จากจังหวะขึ้นโหม่ง แมนฯ ยู ตาม แมนฯ ซิตี้ 0-1

นาทีที่ 33 แมนฯยู ได้ฟรีคิก ในเขตโทษ โรนัลโด ยิงอัดบอลข้ามคานไป ห่างกันแค่ 3 นาทีก็มีโอกาสอัดด้วยซ้าย แต่ก็ยังไม่เป็นประตู  กระทั่งนาทีที่ 45  แฟนปีศาลถึงกับช็อก เมื่อ เปตรอฟ เปิดบอลด้วยซ้ายให้ เบนจานี โหม่งสะบัดเข้าประตู  หมดครึ่งเวลาแรก แมนฯยู ตามหลัง แมนฯซิตี้ 0-2

มาต่อในครึ่งหลัง เตเบซ มีโอกาสได้ยิงเข้าประตู แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ประตู  เพราะเป็นลูกล้ำหน้า ขณะที่แมนฯซิตี้ ก็สวนกลับเร็ว  สร้างความหวาดเสียวได้ จนมาถึงนาทีที่  90 แมนฯยู ตามมาเอาคืน จาก ไมเคิล คาร์ลิก ยิงประตูตีไข่แตกให้แมนฯยู ได้  จบเกมการแข่งขัน แมนฯยู แพ้ในบ้านเป็นครั้งแรก ให้กับแมนฯซิตี้ 1-2 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์